SAO » Chuyện làng sao

Son Ye Jin bất ngờ được 'tình cũ' Jung Woo Sung nhắc đến giữa lúc để lộ chuyện sắp kết hôn cùng Hyun Bin?

Thứ hai, 07/02/2022 13:00

Mới đây, nam tài tử Jung Woo Sung đã có những trải lòng về những ấn tượng khi đóng cặp với Son Ye Jin.

Theo truyền thông, bộ phim "A moment to remember" (Một thời để nhớ) với sự góp mặt của Son Ye Jin và Jung Woo Sung vừa kỷ niệm 19 năm phát sóng. Nhân dịp này, nam tài tử đã Jung Woo Sung tiết lộ cảm xúc của mình khi đóng cặp với Son Ye Jin.

Anh cho biết: "Tôi vẫn nhớ như in câu nói của cô ấy: 'Chúng ta ra ngoài và anh sẽ uống cùng em chứ'. Khi quay phân cảnh này, tôi có chút rùng mình khi nghe câu nói đó. Nói xong, Son Ye Jin đóng chai rượu lại và cầm một cốc lên nhìn vào mắt tôi. Thật sự tôi rất cố để giữ cảm xúc vì Son Ye Jin đóng quá nhập tâm khiến tôi bị ám ảnh".

Jung Woo Sung chia sẻ cảm xúc khi đóng phim chung với Son Ye Jin.

Việc Jung Woo Sung bất ngờ nhắc đến Son Ye Jin khiến cư dân mạng phấn khích. Không những vậy, những khán giả của bộ phim này cũng chia sẻ lại loạt hình ảnh ngọt ngào của cả hai trong phim "Một thời để nhớ". Đây là bộ phim tình cảm lãng mạn bi thương mà Son Ye Jin và tài tử Jung Woo Sung đóng vai chính. Cũng nhờ thành công của dự án này mà hai diễn viên được gọi là một trong những đôi tình nhân có ngoại hình đẹp nhất màn ảnh Hàn vào thời điểm đó.

Cũng mới đây, một số cư dân mạng tinh ý phát hiện ra việc Son Ye Jin đã nhấn "follow" một nhiếp ảnh gia chuyên chụp hình cưới trên Instagram. Ngay sau đó, mọi người đều cho rằng, có lẽ cặp đôi Son Ye Jin và Hyun Bin đang chuẩn bị kết hôn trong năm nay như những lời đồn đoán trước đó.

Không những vậy, một cư dân mạng cho biết, bản thân đã tình cờ gặp Son Ye Jin xuất hiện ở một quán cà phê tại làng Achiwool, Guri - đây là địa điểm mà Hyun Bin mới tậu căn Penthouse sang trọng. Căn Penthouse này được đồn đoán chính là nhà tân hôn Hyun Bin mua để sống chung với Son Ye Jin.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới