SAO » Chuyện làng sao

Son Ye Jin bất ngờ làm điều này sau tin đồn Hyun Bin cờ bạc thua lỗ dẫn tới ly hôn

Thứ tư, 22/03/2023 11:33

Mới sinh con chưa được bao lâu Son Ye Jin đã phải hứng chịu tin đồn thất thiệt liên quan đến cuộc sống riêng tư.

Vừa qua dân mạng truyền tay nhau bức ảnh có chữ ký và lời nhắn nhủ của Son Ye Jin dành cho chủ cửa hàng ăn mà cô đến thưởng thức. Được biết, nữ diễn viên "Hạ cánh nơi anh" đã tới đây để mua tteokbokki. Cô dành lời khen ngợi cho món ăn đồng thời cũng không quên chúc tiệm làm ăn phát tài.

Son Ye Jin bình thản đi mua tteokbokki bất chấp tin đồn cô và Hyun Bin ly hôn rộ trên mạng.

Trên tấm hình Son Ye Jin ghi ngày 17/3. Đây cũng là thời điểm tin đồn Hyun Bin cờ bạc thua lỗ khiến Ye Jin quyết định ly hôn được tung lên mạng xã hội. Hai người được cho là bí mật hoàn tất thủ tục chia tay, chưa công khai tin tức vì Son Ye Jin mới sinh em bé.

Đến ngày 20/3 vừa qua, phía Son Ye Jin đã lên tiếng phủ nhận tin đồn đồng thời yêu cầu những người đăng tải thông tin sai sự thật xóa bài viết cũng như video vô căn cứ. Không chỉ có vậy đại diện của Hyun Bin cũng mạnh mẽ bác bỏ tin giả khiến gia đình anh bị ảnh hưởng tiêu cực. Vợ chồng Son Ye Jin - Hyun Bin còn lên kế hoạch nhờ pháp luật can thiệp bảo vệ quyền lợi và uy tín của họ.

Cả Son Ye Jin lẫn Hyun Bin đều lên tiếng phủ nhận thông tin hai người chia tay vì Hyun Bin cờ bạc thua lỗ.

Son Ye Jin lên xe hoa với Hyun Bin vào tháng 3 năm ngoái. Đến tháng 11 cùng năm cặp đôi này đón con trai đầu lòng chào đời. Kể từ lúc Ye Jin sinh con cho tới nay, Hyun Bin thường xuyên bị chỉ trích vì mải mê công việc, thiếu quan tâm đến vợ con. Trước những lời chê bai trên, nam tài tử sinh năm 1982 luôn im lặng.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới