SAO » Chuyện làng sao

Son Ye Jin bị chụp lén khi bên cạnh một người đàn ông không phải Hyun Bin nhưng body đẹp nhất xứ Hàn mới khiến dân tình xuýt xoa

Thứ tư, 15/12/2021 22:02

Hình ảnh mới của Son Ye Jin dưới ống kính của người qua đường đã nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng.

Đây là loạt ảnh của Son Ye Jin khi cô xuất hiện cùng một nam đồng nghiệp ở hậu trường phim "Thirty Nine".

Dù chỉ là ảnh chụp vội nhưng những đường nét trên khuôn mặt của Son Ye Jin vẫn toát lên sự thanh thoát. Không chỉ vậy, bộ trang phục của Son Ye Jin diện vẫn tôn lên thân hình thon gọn với đôi chân dài thẳng tắp.

Hình ảnh của Son Ye Jin với chân dài thẳng tắp được dân mạng chụp được ở hậu trường phim "39".

Cách đây không lâu, một chương trình của đài OBS TV đã bất ngờ công bố Top 3 nữ diễn viên xứ Hàn có thân hình đẹp nhất. Bảng danh sách nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Điều bất ngờ là nữ diễn viên Son Ye Jin đã đứng ở vị trí thứ 2, sau "chị đại" Kim Hye Soo.

Bạn gái của Hyun Bin từng được xem là "tình đầu quốc dân". Nữ diễn viên còn sở hữu body nuột nà với gương mặt thanh thoát, làn da căng mịn khiến ai nấy cũng phải ghen tị. Không chỉ vậy, cô còn được xem là một báu vật sắc đẹp của làng giải trí Hàn Quốc với đôi chân cực phẩm, nuột nà cùng những vai diễn ấn tượng trên màn ảnh.

Được biết, dự án mới của Son Ye Jin được nhà sản xuất xác nhận sẽ lên sóng vào đầu năm sau. Đây là bộ phim truyền hình dài 12 tập kể về câu chuyện cuộc sống đời thường của 3 người bạn sắp bước sang tuổi 40.

Trước đó, hồi tháng 6, nhà sản xuất phim đã công bố Son Ye Jin sẽ đóng vai chính Cha Mi Jo, một người sinh ra trong gia đình giàu có và hiện là bác sĩ trưởng của một viện da liễu ở Gangnam. Ngoài bạn gái Hyun Bin, các diễn viên khác cũng sẽ góp mặt trong bộ phim bao gồm Jeon Mi Do, Ahn So Hee, Yeon Woo Jin và Lee Moo Saeng.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới