SAO » Chuyện làng sao

Son Ye Jin bị nghi dao kéo

Thứ sáu, 11/05/2012 16:57

Một bức ảnh mới nhất của nữ diễn viên Son Ye Jin xuất hiện trên mạng đã gây sự chú ý bởi sự khác biệt rất rõ trên khuôn mặt cô.

Bức ảnh được một người đăng lên mạng với dòng tiêu đề: “Sự thay đổi của Son Ye Jin: Bức ảnh này chỉ là do photoshop quá đà hay khuôn mặt cô ấy đã thay đổi thật sự?”.

Khuôn mặt Son Ye Jin trong bức ảnh quảng cáo cho một hãng nước giải khát được cho là khác hẳn với cô trước kia.

Son Ye Jin chụp bức khi tham gia một quảng cáo nước giải khát. Trong bức ảnh, có thể thấy rõ mắt, mũi của ngôi sao Hương mùa hè khác biệt so với trước. Mắt của Ye Jin to hơn còn mũi thì cao hơn hẳn khiến vẻ ngây thơ, dịu dàng thường thấy của cô không còn nữa. Gương mặt hiện tại của nữ diễn viên 30 tuổi bị đánh giá là già hơn so với cô trước đây.

Hình ảnh Son Ye Jin dịu dàng, ngây thơ lúc trước.

Sau khi bức ảnh được đăng lên mạng, hàng loạt người đã bình luận: “Cô ấy giảm cân à? Có cái gì đó rất khác”, “Có lẽ bức ảnh đã bị photoshop quá nhiều. Tôi không nhận ra Son Ye Jin”, “Có phải cô ấy già đi nên trông khác thế? Khuôn mặt cô ấy đã thay đổi hẳn”, “Tôi nghĩ cô ấy là Noh Hyun Hee”. Son Ye Jin quen thuộc với khán giả Việt Nam qua những bộ phim Hương mùa hè, Tuyết tháng Tư, Khu vườn bí mật. Hiện cô đang chuẩn bị cho vai diễn trong bộ phim điện ảnh Accomplice, với vai một cô con gái phát hiện cha mình là kẻ bắt cóc và giết người.

Xzone