SAO » Chuyện làng sao

Son Ye Jin bị nghi ngờ mang thai lần hai khi mặc đồ như bà bầu ở sân bay

Thứ ba, 21/11/2023 10:59

Nữ diễn viên Son Ye Jin trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi xuất hiện ở phi trường.

Hôm nay (21/11), Son Ye Jin có mặt tại sân bay quốc tế Incheon để lên đường sang New York, Mỹ. Có thể thấy nữ diễn viên "Hạ cánh nơi anh" mặc áo len cao cổ phối cùng váy xếp ly dáng rộng và áo khoác jeans bên ngoài. Để tô điểm cho set đồ của mình, cô sử dụng phụ kiện giày tông đen và túi xách chéo đồng điệu.

Son Ye Jin mặc đồ rộng xuất hiện tại sân bay Incheon.

Bà xã của Hyun Bin trở thành tâm điểm chú ý bởi diện mạo xinh đẹp cùng phong cách thời trang nổi bật. Tuy nhiên dân mạng lại tập trung vào vòng hai có phần nhô cao của cô. Một số người cho rằng Son Ye Jin đang mang thai lần hai nên cô mới lựa chọn trang phục thoải mái như vậy.

Bà xã Hyun Bin bị nghi ngờ mang thai lần hai vì kiểu ăn mặc giống bà bầ cùng gương mặt mũm mĩm.

Mặc dù không biết nghi vấn trên đúng hay sai nhưng Son Ye Jin trông vui vẻ và thoải mái trong chuyến công tác sang nước ngoài này. Chắc chắn Hyun Bin đang ở nhà chăm sóc con trai để bà xã yên tâm làm việc ở xứ sở cờ hoa.

Son Ye Jin lên xe hoa với Hyun Bin vào tháng 3 năm ngoái. Cuối năm này, hai người đón quý tử đầu lòng chào đời. Gần đây, vợ chồng Ye Jin đã cùng nhau chụp hình gia đình nhân dịp con trai tròn 1 tuổi. Son Ye Jin vui vẻ khoe hình mặc hanbok truyền thống lên mạng xã hội. Cô và Hyun bin cho đến nay vẫn giữ kín diện mạo của thiên thần nhỏ.

Vợ chồng Son Ye Jin chụp hình cho sinh nhật tròn 1 tuổi của con trai.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới