SAO » Chuyện làng sao

Son Ye Jin - Bi Rain khẳng định Hyun Bin - Kim Tae Hee là tình đầu: Phát ngôn dối trá hay chỉ là cách 'flex' tình cảm trước bàn dân thiên hạ?

Thứ ba, 23/01/2024 16:27

Cả nữ diễn viên Son Ye Jin lẫn "Hoàng tử một mí" Bi Rain đều bị đào lại những chia sẻ trước đây về chuyện tình cảm sau khi tuyên bố bạn đời hiện tại của họ là mối tình đầu.

Son Ye Jin - Hyun Bin và Kim Tae Hee - Bi Rain là hai cặp sao nổi tiếng tại làng giải trí Hàn. Trong một cuộc phỏng vấn, Son Ye Jin cho biết Hyun Bin chính là mối tình đầu tiên của cô. Không ít cư dân mạng hoài nghi về phát ngôn này của mỹ nhân "Hạ cánh nơi anh". Họ có xem lại chương trình mà Ye Jin tham gia vào năm 2005. Tại đây cô thú nhận đã trao nụ hôn đầu vào năm thứ nhất Đại học. Cô và một đàn anh đã khóa môi ở phía sau trường.

Son Ye Jin cho biết Hyun Bin là mối tình đầu tiên của cô nhưng lại bị đào lại chuyện có nụ hôn đầu từ năm đầu Đại học.

Nếu căn cứ vào đây thì có thể thấy Son Ye Jin đã có mối tình đầu từ thời còn ngồi trên ghế nhà trường. Cô có hàng chục năm hoạt động nghệ thuật, dính không ít tin đồn hẹn hò với bạn diễn nhưng không xác nhận bất cứ mối quan hệ nào. Chỉ khi gặp Hyun Bin, Son Ye Jin mới công khai tình cảm và tiến tới hôn nhân.

Về phần Bi Rain, ở một show mà anh góp mặt, anh không ngần ngại khẳng định Kim Tae Hee chính là tình đầu của mình. "Hiện tại tôi đang chung sống với mối tình đầu của tôi. Định mệnh của chúng tôi là sinh ra để yêu nhau", "Hoàng tử một mí" chia sẻ.

Bi Rain khẳng định Kim Tae Hee là tình đầu nhưng trước đây lại tiết lộ yêu đương từ năm cấp 3, hẹn hò tới 4 cô gái.

Tuy nhiên netizen cũng cho rằng Bi Rain có phát ngôn dối trá. Năm 2010 khi quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới, anh tiết lộ có mối tình đầu từ hồi cấp 3. Sau đó anh còn hẹn hò một cô người mẫu trước khi gia nhập showbiz. Khi phát triển sự nghiệp, Rain tiếp tục qua lại với hai cô gái khác. Ngoài ra, anh cũng từng bị nghi ngờ nảy sinh tình cảm với Song Hye Kyo và Jeon Ji Hyun.

Trong khi một bộ phận công chúng tỏ ra khó chịu với phát ngôn thiếu chân thật của Son Ye Jin và Bi Rain thì số khác lại cho rằng đây chỉ là cách hai người "flex" tình cảm dành cho bạn đời trước bàn dân thiên hạ. Họ muốn nhấn mạnh mình đã gặp đúng "nửa kia".

Son Ye Jin - Bi Rain được cho là "flex" tình cảm với nửa kia bằng cách nói Hyun Bin - Kim Tae Hee là tình đầu.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới