SAO » Chuyện làng sao

Son Ye Jin bị soi liên tục ôm bụng khi đi đánh golf nhưng không thấy có bóng dáng của Hyun Bin ở bên

Thứ ba, 25/05/2021 21:30

Nữ diễn viên Son Ye Jin có hành động đáng chú ý khi xuất hiện trên sân golf.

Mới đây, Son Ye Jin đã có mặt tại sân golf. Cô lên đồ tông trắng, đội mũ, đi giày thể thao đồng điệu. Với cách lên đồ như thế này, nữ diễn viên "Hạ cánh nơi anh" trông khỏe khoắn và năng động.

Son Ye Jin lên đồ năng động xuất hiện trên sân golf.

Trong lúc di chuyển, Son Ye Jin liên tục dùng tay ôm bụng. Không ít người nghi ngờ cô có bầu nên mới quan tâm đến vòng 2 như vậy. Tuy nhiên số khác cho rằng đây chỉ là thói quen bình thường của phái nữ. Nếu mang thai thì cô đã không đi đánh golf.

Bạn gái của Hyun Bin bị nghi ngờ bầu bí khi liên tục lấy tay ôm bụng.

Cũng giống như lần trước Son Ye Jin không đi cùng với Hyun Bin. Cô xuất hiện với một nhóm người. Netizen đoán Ye Jin tham gia quay quảng cáo hoặc góp mặt trong chương trình thực tế trên truyền hình nên mới chơi golf thường xuyên như vậy.

Son Ye Jin và Hyun Bin công khai quan hệ tình cảm vào tháng 1 đầu năm. Kể từ đó đến nay, Ye Jin nhiều lần dính tin đồn bầu bí, chuẩn bị kết hôn với bạn trai. Tuy nhiên phía công ty quản lý của Hyun Bin cho biết, hai người vẫn đang trong quá trình hẹn hò tìm hiểu. Họ đều bận rộn với công việc nên chưa nghĩa đến chuyện yên bề gia thất.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới