SAO » Chuyện làng sao

Son Ye Jin chia sẻ về hôn nhân với Hyun Bin: 'Dù vất vả nhưng rất đáng giá'

Thứ sáu, 16/08/2024 21:18

Mới đây, nữ diễn viên Hàn Quốc Son Ye Jin đã chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình khi tham dự một sự kiện phim.

Tại sự kiện, Son Ye Jin chia sẻ rằng trên thực tế, là một diễn viên sẽ gặp và tiếp xúc với rất nhiều đồng nghiệp khác giới. Một số sẽ nảy sinh tình cảm và họ sẽ hẹn hò hoặc kết hôn trở thành bạn đời của nhau. Sao nữ thừa nhận rằng khi đó bản thân không thích điều này lắm, nhưng có một thứ gọi là duyên phận vô hình đã dẫn cô và Hyun Bin đến với nhau.

Cô cho biết từng đóng chung với Hyun Bin trong hai tác phẩm "Khu vườn bí mật", "Cuộc đàm phán sinh tử" và hoàn toàn bị cuốn hút bởi tính cách của anh. Tuy nhiên, khi đó cô vẫn chưa hề yêu Hyun Bin bởi bản thân không phải là kiểu người thích mối quan hệ "phim giả tình thật". Nhưng cuối cùng cái gọi là “định mệnh” vô hình đã dẫn duyên phận giữa cô và Hyun Bin trở thành vợ chồng sau khi cả hai đóng "Hạ cánh nơi anh".

Hyun Bin và Son Ye Jin.

Khi nhắc đến Hyun Bin, khuôn mặt Son Ye Jin tràn đầy hạnh phúc và ngọt ngào. Nữ diễn viên cũng không quên dành những "lời có cánh" để nhận xét về ngoại hình của ông xã.

Sau đó, khi nói về những vấn đề liên quan đến hôn nhân, Son Yen Jin tỏ ra vui vẻ và nói đùa rằng cô hiện tại đang rất hạnh phúc nên mong mọi người sẽ kết hôn và sinh con. Bản thân cô thấy dù vất vả nhưng nó rất đáng giá. Lời nói thẳng thắn và chân thành của Son Yen Jin khiến mọi người bật cười, còn bản thân sao nữ cũng không khỏi mỉm cười ngượng ngùng.

Son Yen Jin từng được mệnh danh là "người tình quốc dân", luôn nằm trong Top mỹ nhân của Kbiz. Cô đã chiếm được tình cảm của vô số người hâm mộ nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, thanh lịch, khí chất trong sáng và tài năng diễn xuất.

Sau khi nổi tiếng, mối quan hệ của cô cũng trở thành chủ đề được nhiều cư dân mạng và người hâm mộ quan tâm. Trước khi cô công khai mối quan hệ với Hyun Bin, nhiều người đồn đoán ai có thể chiếm được trái tim của người đẹp này.

Trước đó, khi Son Ye Jin và Song Seung Hun cùng nhau quay bộ phim lãng mạn "Hương mùa hè", đã có tin đồn cả hai yêu nhau nhưng tin tức này vẫn chưa được xác nhận. Sau đó, Son Ye Jin vướng nhiều scandal tình cảm nhưng đó chỉ là tin đồn.

Mối quan hệ của cô và Hyun Bin không thể tách rời khỏi các tác phẩm điện ảnh và truyền hình. Cả hai chính thức bén duyên khi hợp tác trong bộ phim "Cuộc đàm phán sinh tử" và phim truyền hình "Hạ cánh nơi anh". Đặc biệt, sau khi "Hạ cánh nơi anh" ra mắt, mối quan hệ của họ bị phanh phui bởi loạt ảnh hẹn hò cùng nhau.

Năm 2021, Son Ye Jin và Hyun Bin công khai mối quan hệ thông qua công ty quản lý. Một năm sau, Hyun Bin chính thức tuyên bố kết hôn với Son Ye Jin và cả hai tổ chức đám cưới vào tháng 3 cùng năm.

Son Ye Jin và Hyun Bin là cặp đôi hoàn hảo với ngoại hình và tài năng nổi bật. Một người là mỹ nhân xinh đẹp còn người kia là tài tử điển trai nổi tiếng của làng giải trí Hàn Quốc. Mối quan hệ của họ đã thu hút sự chú ý từ thế giới bên ngoài kể từ khi công khai. Cả hai hiện được mệnh danh là cặp đôi kiểu mẫu của làng giải trí Hàn Quốc.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới