SAO » Chuyện làng sao

Son Ye Jin cứ nuột nà, gợi cảm như thế này bảo sao Hyun Bin không 'rung rinh'

Thứ tư, 10/06/2020 13:18

Nữ diễn viên Son Ye Jin lại làm dân tình đỏ con mắt khi khoe trọn nhan sắc ngọt ngào cùng vóc dáng đầy quyến rũ ở tuổi U40.

Vừa qua, clip hậu trường của Son Ye Jin khi quay quảng cáo cho một thương hiệu đã được đăng tải trên mạng. Mặc dù đã bước sang tuổi 38 nhưng nữ diễn viên “Hạ cánh nơi anh” vẫn giữ được sắc vóc hoàn hảo khiến ai nhìn cũng phải mê đắm.

Nữ diễn viên Son Ye Jin lại làm dân tình đỏ con mắt khi khoe trọn nhan sắc ngọt ngào cùng vóc dáng đầy quyến rũ ở tuổi U40.

Trong clip, Son Ye Jin xuất hiện với gương mặt xinh đẹp, làn da căng bóng, mịn màng dù trang điểm rất đỗi nhẹ nhàng. Khi khoác lên người trang phục thể thao ôm sáng, cô khoe trọn được thân hình thon thả. Vùng da dưới cánh tay của Son Ye Jin không chỉ trắng mà còn thực sự nuột nà. Bên cạnh đó nụ cười rạng rỡ cũng là điểm cộng giúp cô tỏa sáng trước ống kính máy ảnh.

Không chỉ xinh đẹp Son Ye Jin còn sở hữu vóc dáng thon thả đáng ngưỡng mộ.

Nhiều cư dân mạng khen ngợi nhan sắc cực phẩm của Son Ye Jin. Ai nhìn cũng nghĩ Son Ye Jin chỉ mới đôi mươi. Với nhan sắc và sức cuốn hút như thế này có thể hiểu tại sao Hyun Bin và các đồng nghiệp nam đều “rung rinh” trước Son Ye Jin.

Kể từ sau màn kết hợp ăn ý trong “Hạ cánh nơi anh”, Son Ye Jin được ship nhiệt tình với Hyun Bin. Mặc dù 2 người trong cuộc lên tiếng phủ nhận chuyện phim giả tình thật nhưng dân tình vẫn liên tục tìm bằng chứng cho thấy họ đang bí mật hẹn hò.

Son Ye Jin được ship nhiệt tình với Hyun Bin sau "Hạ cánh nơi anh".

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)