SAO » Chuyện làng sao

Son Ye Jin cùng chung khung hình với Won Bin, đẹp xuất sắc chẳng kém gì khi sánh đôi bên Hyun Bin

Thứ sáu, 02/12/2022 20:48

Hình ảnh cũ giữa Son Ye Jin và Won Bin trong một lễ trao giải được dân mạng đăng tải trở lại.

Vừa qua, một số bức hình cũ tại lễ trao giải Rồng Xanh lần thứ 31 gây chú ý khi có sự xuất hiện của Son Ye Jin và Won Bin. Được biết, hai người cùng các nghệ sĩ khác lên sân khấu nhận giải thưởng tại sự kiện. Theo quan sát, nữ diễn viên "Hạ cánh nơi anh" diện đầm đen tôn dáng. Cô búi tóc gọn phía sau khoe trọn gương mặt xinh đẹp.

Son Ye Jin và Won Bin tại lễ trao giải Rồng Xanh lần thứ 31.

Trong khi đó Won Bin lại mặc suit bảnh bao, gây ấn tượng bởi vẻ điển trai ngời ngời. Mặc dù không đứng bên cạnh nhau nhưng nhan sắc của Son Ye Jin và Won Bin thực sự khiến người khác phải mê mẩn. Ye Jin được khen đẹp đôi khi chung khung hình với đàn anh hơn cô 5 tuổi.

Trên thực tế thì Son Ye Jin và Won Bin chưa có cơ hội hợp tác với nhau trên màn ảnh nhỏ. Trước đây, dân mạng từng xôn xao trước tin đồn hai ngôi sao này đóng cặp ở dự án "La La Land" phiên bản Hàn Quốc. Tuy nhiên đây chỉ là thông tin không chính xác.

Tin đồn Ye Jin cùng Won Bin tham gia dự án "La La Land" phiên bản Hàn Quốc từng rộ lên trên mạng xã hội.

Hiện tại Son Ye Jin đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên Hyun Bin. Cô đã hạ sinh cho ông xã một quý tử khỏe mạnh, đáng yêu. Chắc chắn Son Ye Jin sẽ dành nhiều thời gian cho thiên thần nhỏ và chưa nghĩ đến chuyện quay trở lại với công việc diễn xuất.

Còn Won Bin cũng khiến người khác phải ghen tị vì mối quan hệ ngọt ngào với Lee Na Young. Họ có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh vào năm 2015. Tuy nhiên trái với Son Ye Jin, Won Bin đã 12 năm không đóng phim. Anh chủ yếu tham gia các quảng cáo, kinh doanh bất động sản và không thiết tha gì với công việc diễn xuất.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới