SAO » Chuyện làng sao

Son Ye Jin cùng hội bạn thân tổ chức tiệc ăn mừng mang thai con đầu lòng, thấp thoáng bóng 'ai kia' nấu đồ ăn cho các chị em ở đằng sau

Chủ nhật, 03/07/2022 16:21

Hình ảnh Son Ye Jin tổ chức tiệc ăn mừng mang thai con đầu lòng cùng hội bạn thân và được Hyun Bin tận tay phục vụ nấu nướng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Từ thông báo chính thức về việc kết hôn của Son Ye Jin đến thông báo về việc cô mang thai con đầu lòng, trên thực tế, tất cả những điều này là những gì người hâm mộ vẫn luôn mong chờ được thấy. Những động thái mới của cặp đôi cũng được người hâm mộ cập nhật từng phút từng giây.

Mới đây, Song Yoon Ah - bạn thân của Son Ye Jin - đã đăng tải trên trang Instagram hình ảnh từ buổi tiệc cùng gia đình Son Ye Jin và những người bạn thân thiết của họ. Đây được cho là bữa tiệc chúc mừng Son Ye Jin sau khi mang thai con đầu lòng với Hyun Bin. Bữa tiệc này cũng được tổ chức ngay tại căn penthouse mà Hyun Bin và Son Ye Jin đang ở.

Song Yoon Ah - bạn thân Son Ye Jin - khoe ảnh từ buổi tiệc mừng mang thai con đầu lòng của nữ diễn viên

Các cô bạn thân thiết luôn có mặt bên cạnh Son Ye Jin trong mỗi dịp vui

Khi nhìn vào những bức ảnh của Song Yoon Ah, cư dân mạng phát hiện phía sau thấp thoáng hình ảnh Hyun Bin đang nướng thịt. Hiện tại bà xã đang mang bầu, có thể thấy anh càng cưng chiều cô và sẵn lòng "phục vụ" hội chị em.

Cư dân mạng thấy thấp thoáng Hyun Bin ở phía sau nướng thịt cho các chị em

Những món ăn trong bữa tiệc

Ngày 27/6, Son Ye Jin đích thân công bố tin vui: "Chúng tôi sắp đón một sinh mệnh mới... Chúng tôi sẽ nâng niu em bé yêu dấu của mình"

Vợ chồng Hyun Bin nhận được rất nhiều lời chúc mừng của đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ

Fan của Son Ye Jin đã đến tài khoản của Song Yoon Ah để lại lời nhắn, cảm ơn cô vì đã mang đến cho mọi người những hình ảnh về cuộc sống của Son Ye Jin và Hyun Bin sau khi kết hôn.

Ngoài ra, nhìn vào những bức ảnh của Song Yoon Ah và những người bạn thân khi họ tụ tập cùng nhau trong quá khứ, có thể thấy rằng mối quan hệ giữa họ thực sự rất tốt, nhiều khi chỉ cần ngồi xuống hiên nhà và uống rượu cùng nhau cũng là một sự tận hưởng.

Nhiều người bình luận rằng nhìn vào Son Ye Jin hiện tại, đủ thấy rằng ngay cả khi có tình yêu, các cô gái cũng không nên bỏ bê những mối quan hệ bạn bè thân thiết.

Song Yoon Ah là bạn thân của Son Ye Jin, khi Son Ye Jin có phim mới, Song Yoon Ah cũng là người đầu tiên gửi xe đồ ăn đến ủng hộ

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới