SAO » Chuyện làng sao

Son Ye Jin cười thả ga lộ dấu hiệu lão hóa, tiết lộ hành động đáng chú ý của ông xã Hyun Bin

Thứ ba, 16/04/2024 19:25

Nữ diễn viên Son Ye Jin trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi tham gia sự kiện được tổ chức ở Đài Loan.

Vào ngày 16/4, Son Ye Jin đã có mặt ở Đài Loan để dự sự kiện của một thương hiệu. Lựa chọn chiếc đầm hồng duyên dáng làm điểm nhấn cho phần diện mạo, nữ diễn viên "Hạ cánh nơi anh" trang điểm nhẹ nhàng, để tóc xõa. Mặc dù đã trải qua một lần sinh nở nhưng Son Ye Jin giữ dáng khá tốt.

Son Ye Jin diện đầm hồng dự sự kiện tại Đài Loan.

Nhiều người hâm mộ không khỏi phấn khích khi được ngắm nhìn Son Ye Jin ở ngoài đời thật. Họ nhận xét cô rất xinh đẹp và ngọt ngào. Tuy nhiên những bức hình tại hoạt động cho thấy lúc cười thả ga, Ye Jin để lộ khá nhiều nếp nhăn ở vùng mắt và miệng.

Nữ diễn viên "Hạ cánh nơi anh" lộ nếp nhăn khi cười thả ga.

Bản thân Son Ye Jin cho biết cô đang già đi và luôn cố gắng duy trì phong độ ngoại hình tốt nhất có thể. Vì đã lập gia đình và lên chức mẹ nên mỹ nhân này thừa nhận cô hiếm có thời gian cho chính mình. Lúc con trai ngủ, cô tranh thủ thư giãn. Đôi khi Son Ye Jin xem phim, chơi điện thoại, thiền hoặc tập thể dục để giảm áp lực.

Bên cạnh đó, Son Ye Jin cũng tiết lộ chuyện ông xã Hyun Bin uống collagen làm đẹp của cô. Điều này cho thấy vợ chồng Ye Jin vô cùng tình cảm. Hyun Bin cũng sẵn sàng cải thiện nhan sắc cho tương xứng với bà xã.

Son Ye Jin tiết lộ chuyện ông xã Hyun Bin uống collagen làm đẹp của cô.

Đây là lần đầu tiên Son Ye Jin đến Đài Loan nên cô vô cùng hào hứng. Cô có cảm nhận đường phố ở đây thực sự giống với Hàn Quốc. Điều cô mong chờ nhất khi tới nơi này là được thưởng thức món Tiểu Long Bao.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới