SAO » Chuyện làng sao

Son Ye Jin đã đính hôn, người tặng nhẫn không ai khác chính là Hyun Bin?

Thứ bảy, 29/08/2020 11:33

Cư dân mạng soi ra chi tiết cho thấy nữ diễn viên Son Ye Jin đã đính hôn trong đoạn clip mới nhất của cô.

Mới đây, thông tin Son Ye Jin đã đính hôn được lan truyền trên mạng. Và người tặng nhẫn cho cô không ai khác chính là Hyun Bin.

Thông tin này bắt nguồn từ việc một cư dân mạng soi ra được việc Son Ye Jin đeo nhẫn trên ngón áp út bàn tay trái trong clip quảng cáo mới nhất của cô. Được biết, việc đeo nhẫn ở vị trí này đồng nghĩa với việc người đó đã đính hôn.

Son Ye Jin bị đồn đã đính hôn với Hyun Bin khi đeo nhẫn ở ngón áp út bàn tay trái trong quảng cáo mới.

Tuy nhiên cũng có không ít người cho rằng chỉ dựa vào chiếc nhẫn mà khẳng định Son Ye Jin đính hôn là thiếu cơ sở, bởi nhẫn chỉ là phụ kiện hỗ trợ cô trong quá trình ghi hình quảng cáo.

Son Ye Jin và Hyun Bin có phản ứng hóa học rất tốt khi đóng cặp trong "Hạ cánh nơi anh". Đây cũng là lý do khiến nhiều khán giả cho rằng, họ có mối quan hệ trên mức đồng nghiệp. Bất chấp việc người trong cuộc phủ nhận tin đồn hẹn hò, dân tình vẫn mong cặp đôi này phát triển tình cảm và có một cái kết đẹp.

Theo thông tin có được, Son Ye Jin lên kế hoạch tổ chức fan meeting trực tuyến ở Nhật Bản vào cuối tháng 8 này nhưng vì tình hình dịch bệnh mà cô phải lùi lịch sang cuối tháng 9. Khách mời đặc biệt trong sự kiện trên vẫn chưa được hé lộ. Tuy nhiên dân mạng rất hy vọng Hyun Bin sẽ xuất hiện ở sự kiện.

Hyun Bin được kỳ vọng sẽ trở thành khách mời trong fan meeting trực tuyến của Son Ye Jin tại Nhật vào tháng 9 tới.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới