SAO » Chuyện làng sao

Son Ye Jin diện hanbok đi chụp hình gia đình trước tiệc sinh nhật 1 tuổi của con trai cưng?

Thứ năm, 26/10/2023 21:24

Nữ diễn viên Son Ye Jin hé lộ những tấm ảnh cho thấy cô mặc trang phục truyền thống chuẩn bị cho dịp đặc biệt.

Hôm nay (26/10), Son Ye Jin đăng tải lên trang Instagram hai bức hình mới cùng dòng chú thích: "Cám ơn". Theo quan sát bà xã Hyun Bin mặc hanbok thanh lịch. Cô búi tóc gọn gàng phía sau, trang điểm nhẹ nhàng làm toát lên diện mạo xinh đẹp vốn có.

Son Ye Jin đăng ảnh mặc hanbok truyền thống.

Không ít người cho rằng Son Ye Jin và gia đình tiến hành chụp ảnh trước thềm sinh nhật 1 tuổi của con trai cưng. Nếu đây là sự thật thì gia đình nữ diễn viên "Hạ cánh nơi anh" sẽ có những khoảnh khắc đẹp đáng nhớ được lưu giữ lại trong ngày đặc biệt của quý tử nhỏ.

Người hâm mộ cho rằng gia đình cô lên đồ chụp hình trước thềm sinh nhật 1 tuổi của con trai cưng.

Son Ye Jin lên xe hoa cùng Hyun Bin vào tháng 3 năm ngoái. Đến cuối năm này, cô hạ sinh con trai đầu lòng cho ông xã. Trong suốt thời gian qua, Son Ye Jin dành phần lớn thời gian để chăm sóc cho thiên thần nhỏ. Vì muốn em bé phát triển bình thường, tránh sự chú ý của dư luận mà kể từ khi lọt lòng cho tới nay vợ chồng Ye Jin chưa từng công khai diện mạo của bé.

Theo chia sẻ gần đây của Son Ye Jin thì lúc còn nhỏ con trai cô giống cả bố lẫn mẹ. Tuy nhiên càng lớn cậu bé lại có nhiều điểm tương đồng với cô. Mỹ nhân này cũng cho biết việc nuôi dạy một đứa trẻ không hề dễ dàng gì nhưng cô cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi nhìn thấy con khôn lớn.

Son Ye Jin thừa nhận việc nuôi dạy con không hề dễ dàng nhưng cô thấy vô cùng hạnh phúc với thiên chức làm mẹ.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới