SAO » Chuyện làng sao

Son Ye Jin dính nghi vấn mang thai đôi khi chia sẻ ẩn ý lên trang cá nhân

Thứ ba, 02/08/2022 16:22

Trên trang cá nhân, Son Ye Jin bất ngờ có động thái mới khiến người hâm mộ nghi cô đang mang đôi.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân Son Ye Jin gây chú ý khi đăng bức ảnh cô đang cầm trên tay cỏ bốn lá và hình cầu vồng. Cô viết: "Chúc các bạn may mắn".

Ngay sau dưới bài đăng của Son Ye Jin, rất nhiều người đã gửi lời chúc mừng tới nữ diễn viên khi mang thai con đầu lòng với Hyun Bin. Tuy nhiên, một số người hâm mộ của Son Ye Jin sau khi xem xong bức ảnh cô cầm cỏ bốn lá trên tay và hình cầu vồng liền dấy lên nghi vấn liệu có phải nữ diễn viên ẩn ý thông báo rằng cô ấy đang mang thai đôi không?

Thậm chí một số cư dân mạng để lại bình luận: "Phỏng chừng nữ thần đang thông báo những chuyện liên quan đến mang thai. Chẳng lẽ chị ấy mang thai hai đứa nhỏ sao?", "Cỏ bốn lá tượng trưng cho một gia đình bốn người thật hạnh phúc! Nếu đúng là chị mang thai đôi, điều đó rất tuyệt"...

Hyun Bin và Son Ye Jin.

Tuy nhiên, một số bình luận cho rằng Son Ye Jin chia sẻ tin vui khi trùng hợp với sự kiện ra mắt bộ phim truyền hình mới "Confidential Assignment 2: International (Cộng sự bất đắc dĩ 2)" của chồng. Có lẽ nữ diễn viên đã chia sẻ để động viên Hyun Bin, mong ông xã may mắn.

Trước đó vào ngày 27/6, nữ minh tinh thông báo đang mang thai con đầu lòng với Hyun Bin. Son Ye Jin tiết lộ rằng đến giờ cô mới có thể chia sẻ chính thức với người thân và fan. Tuy không tiết lộ chi tiết về thời gian mang thai, song Son Ye Jin vẫn khiến công chúng vô cùng háo hức khi hé lộ về tinh trạng sức khỏe ổn định của 2 mẹ con.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới