SAO » Chuyện làng sao

Son Ye Jin dính tin đồn mang thai con đầu lòng với Hyun Bin, cư dân mạng đặt dấu hỏi vì một tấm ảnh

Chủ nhật, 22/08/2021 12:51

Sau tin cùng dọn về sống chung, mới đây các trang tin xôn xao Son Ye Jin đang mang thai con đầu lòng với Hyun Bin vì những bức ảnh gần đây.

Sau khi công khai hẹn hò vào ngày 1/1/2021, Hyun Bin và Son Ye Jin trở thành cặp đôi được nhiều người "đẩy thuyền" nhất làng giải trí xứ Hàn. Cả hai đã đến tuổi tìm kiếm một mối quan hệ nghiêm túc, bởi vậy người hâm mộ đều không khỏi trông đợi một đám cưới cổ tích cho cặp đôi "Hạ cánh nơi anh", bởi vậy tin đồn Son Ye Jin có con với Hyun Bin trước khi cưới nhanh chóng gây xôn xao trên mạng xã hội.

Son Ye Jin dính tin đồn mang thai con đầu lòng với Hyun Bin trước khi cưới

Cụ thể, trong loạt ảnh quảng cáo mới, nhan sắc của Son Ye Jin trở nên khác lạ. Nữ diễn viên trước đây vốn nổi tiếng với gương mặt thanh thoát, từng đường nét đều mảnh mai thon gọn, giờ đây xuất hiện với gương mặt và đôi môi có phần sưng lên khiến người hâm mộ khó nhận ra Son Ye Jin mọi khi.

Thông thường, các hình chụp quảng cáo sẽ được dùng Photoshop để chỉnh sửa cho người mẫu thon gọn nhất có thể, do đó cư dân mạng cho rằng Son Ye Jin đã tăng cân đột ngột nên phần mềm chỉnh sửa cũng không "cứu" được.

Bên cạnh đó, trên trang cá nhân, cư dân mạng khoanh vùng một bức ảnh được cho là của Son Ye Jin gần đây. Cô diện chiếc váy vải lùng thùng giống như váy bầu, khác hẳn phong cách quen thuộc, khiến dân tình càng thêm nghi ngờ. Nhiều người bình luận sôi nổi: "Thử tưởng tượng con hai người đi học rồi bảo 'Bố tớ là Hyun Bin, mẹ tớ là Son Ye Jin' thì đỉnh phải biết", "Mong sớm được thấy anh chị có tin vui", "Con của hai người không biết nhan sắc sẽ đẹp đến mức nào"...

Trước đó vào tháng 7, Son Ye Jin và Hyun Bin đã cùng nhau đi mua sắm tại một cửa hàng bán đồ cho người chơi golf, Theo quan sát Ye Jin diện áo trắng không tay, búi tóc và đội mũ chuyên dụng. Trong khi đó Hyun Bin mặc đồ sáng màu, đội mũ, đeo khẩu trang. Hai người tình tứ chọn đồ mà không quan tâm đến những người xung quanh, hình ảnh khiến người hâm mộ cảm thấy cặp đôi "anh chị đẹp" ngày càng giống như một cặp vợ chồng son.

Vào ngày 2/8, cư dân mạng cũng từng "đứng ngồi không yên" trước tin đồn Hyun Bin sắp dọn về chung sống với Son Ye Jin khi rộ tin Hyun Bin rao bán căn hộ đắt đỏ của mình ở Mark Hills, Dongjak-gu, Seoul. Cũng trong khoảng thời gian gần đó, Son Ye Jin rao bán một tòa nhà trước nhà ga Hapjeong, làm dấy lên nghi vấn cả hai bán căn hộ riêng để "về chung một nhà".

Căn nhà Hyun Bin mới mua có nhiều không gian thiên hẳn về sự nữ tính và ngọt ngào, khác hẳn phong cách đơn giản thông thường của nam tài tử

Có thể thấy khán giả nóng lòng được nghe tin vui từ Hyun Bin và Son Ye Jin ra sao khi chỉ một chi tiết nhỏ cũng gây xôn xao trên mạng xã hội. Tuy nhiên một số người chỉ ra rằng người trong ảnh là nhân viên của Son Ye Jin, lâu nay cô vẫn hay coi nhân viên như người nhà nên đăng ảnh trên trang cá nhân mà thôi. Sự thật này khiến nhiều người hâm mộ không khỏi hụt hẫng, nhưng nhiều người vẫn cho rằng việc Hyun Bin và Son Ye Jin xây dựng tổ ấm của mình là chuyện sớm muộn.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới