SAO » Chuyện làng sao

Son Ye Jin, Han Ga In giống nhau đến khó tin nhưng mỹ nhân trẻ tuổi này mới là sự kết hợp hoàn hảo của hai người

Thứ ba, 11/01/2022 11:24

Hình ảnh Son Ye Jin, Ha Ga In và Kim So Hyun trong tạo hình nữ sinh, thắt bím tóc xinh xắn nhận được sự chú ý đặc biệt từ cộng đồng mạng.

Vừa qua, cư dân mạng đào lại ảnh cũ của Son Ye Jin, Han Ga In và Kim So Hyun. Cả 3 ngôi sao này đều mặc đồ nữ sinh, tết tóc hai bên để lộ gương mặt xinh đẹp tự nhiên.

Son Ye Jin và Han Ga In là hai diễn viên cùng tuổi. Họ sở hữu diện mạo hoàn hảo cùng làn da trắng sáng, mịn màng. Không ngờ 2 người lại có khoảnh khắc như chị em sinh đôi.

Kim So Hyun giống hai đàn chị Son Ye Jin và Han Ga In trong tạo hình nữ sinh, thắt bím tóc hai bên xinh xắn.

Tuy nhiên Kim So Hyun, đàn em kém tuổi Son Ye Jin và Han Ga In lại là nhân vật được chú ý nhất. Cô có nhan sắc tươi trẻ và lấy được những ưu điểm nổi trội của hai tiền bối.

Trên thực tế thì Kim So Hyun được khán giả ưu ái gọi là "tiểu Son Ye Jin". Cô cũng từng đóng chung phim với Ye Jin. Đó là dự án "The Last Princess". Ở tác phẩm này, Kim So Hyun đảm nhận vai thời trẻ của Công chúa Deok Hye còn Son Ye Jin đóng vai trưởng thành của nhân vật trên.

Nữ diễn viên trẻ tuổi Kim So Hyun còn được gọi là "tiểu Son Ye Jin".

Bản thân Son Ye Jin thừa nhận giữa cô và Kim So Hyun có nhiều điểm tương đồng. Còn So Hyun lại tự hào vì được nhận xét giống và làm việc chung với thần tượng của mình.

Trong những cuộc bình chọn, Kim So Hyun là ứng cử viên có thể thừa kế tài năng của Son Ye Jin và Han Ga In. Dù còn trẻ nhưng khả năng diễn xuất của cô rất tốt. Bằng chứng là So Hyun chinh phục được cả những người xem khó tính.

Kim So Hyun là sao trẻ có thể thừa kế tài năng của Son Ye Jin và Han Ga In.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới