SAO » Chuyện làng sao

Son Ye Jin hội ngộ 'người tình màn ảnh' trong lúc Hyun Bin bận quay phim ở nước ngoài

Thứ hai, 07/10/2024 19:39

Nữ diễn viên Son Ye Jin xuất hiện rạng ngời tại sự kiện có sự tham gia của Lee Min Ho, bạn diễn một thời của cô trong bộ phim "Nàng ngốc và quân sư".

Hôm nay (7/10). Son Ye Jin cùng nhiều nghệ sĩ tại làng giải trí xứ sở kim chi đã có mặt tại buổi chiếu VIP phim "A Normal Family" được tổ chức tại Megabox COEX, Samseong-dong, Seoul. Theo quan sát cô diện áo khoác màu nâu phối cùng quần tông trắng. Nữ diễn viên "Hạ cánh nơi anh" mang theo túi xách đồng điệu, đi giày cao gót tôn dáng.

Son Ye Jin rạng rỡ tham dự buổi chiếu VIP phim "A Normal Family".

Điều đáng chú ý là sự kiện này còn có sự góp mặt của Lee Min Ho, bạn diễn một thời của Son Ye Jin trong bộ phim "Nàng ngốc và quân sư". Hai người từng có những cảnh diễn tình cảm ấn tượng trên màn ảnh khiến khán giả không khỏi xao xuyến.

Lee Min Ho, bạn diễn một thời của Son Ye Jin trong "Nàng ngốc và quân sư" cũng có mặt tại sự kiện nhưng bị soi diện mạo phát tướng và kiểu tóc không phù hợp.

Nếu Son Ye Jin vẫn giữ được diện mạo cuốn hút theo năm tháng thì Lee Min Ho lại có phần thụt lùi về mặt sắc vóc vì vấn đề cân nặng và kiểu tóc không hợp khuôn mặt.

Ở thời điểm này cả Son Ye Jin lẫn Hyun Bin đều đang tập trung cho việc ghi hình phim mới. Son Ye Jin sẽ làm việc chung với đàn anh Lee Byung Hun ở dự án tái xuất màn ảnh sau thời gian mang thai và sinh con. Trong khi đó Hyun Bin lại sang Nhật quay phim cùng tiền bối Jung Woo Sung.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới