SAO » Chuyện làng sao

Son Ye Jin - Jo Yoon Hee: Hai mỹ nhân bằng tuổi, đều kết hôn nhờ chuyện 'phim giả tình thật' nhưng nhận cái kết đối lập

Chủ nhật, 05/11/2023 22:34

Trong khi Son Ye Jin hạnh phúc trong tình cảm thì Jo Yoon Hee lại mang tiếng là kẻ thứ ba và khép lại cuộc hôn nhân của mình bằng việc ly dị.

Năm 2008, Son Ye Jin từng có cơ hội làm việc chung với Jo Yoon Hee trong một dự án phim. Ở thời điểm bấy giờ hai mỹ nhân này đều được đánh giá khá cao về mặt nhan sắc cũng như diễn xuất. Jo Yoon Hee thậm chí còn có phần nhỉnh hơn Son Ye Jin đôi chút về mặt ngoại hình khi sở hữu chiều cao nổi bật cùng gương mặt trẻ trung.

Jo Yoon Hee và Son Ye Jin hợp tác trong một dự án vào năm 2008.

Nhiều năm trôi qua, Son Ye Jin và Jo Yoon Hee nay đã bước sang tuổi 41. Về con đường sự nghiệp, nhờ nỗ lực hết mình mà Son Ye Jin gặt gái được những thành công lớn. Cô có trong tay không ít các tác phẩm nổi tiếng như "Hương mùa hè", "Tuyết tháng tư", "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi", "Hạ cánh nơi anh"...

Trong khi đó Jo Yoon Hee lại không có được danh tiếng bằng Son Ye Jin. Những bộ phim mà cô góp mặt phải kể đến gồm: "Bất chấp hiểm nguy", "Tiệm may quý ông", "Diện mạo hoàng đế", "Cuộc chiến sinh tồn"...

Điểm chung giữa Son Ye Jin - Jo Yoon Hee là hai người đều kết hôn nhờ chuyện "phim giả tình thật". Son Ye Jin hợp tác cùng Hyun Bin ở tác phẩm "Hạ cánh nơi anh". Sau thời gian hẹn hò bí mật, họ đã xác nhận quan hệ và tiến tới hôn nhân vào tháng 3/2022.

Cả Son Ye Jin lẫn Jo Yoon Hee đều kết hôn nhờ chuyện "phim giả tình thật".

Còn Jo Yoon Hee nảy sinh tình cảm với Lee Dong Gun thông qua dự án "Tiệm may quý ông". Điều đáng nói chỉ 1 tháng sau khi chia tay Jiyeon, Lee Dong Gun đã công khai chuyện yêu đương Jo Yoon Hee. Cũng vì lý do này mà Yoon Hee bị mang tiếng là kẻ thứ ba. 2 tháng hậu công khai tình cảm, Jo Yoon Hee thông báo lên xe hoa cùng Lee Dong Gun vì đã mang thai đứa con đầu lòng.

Son Ye Jin hạnh phúc bên Hyun Bin và con trai đầu lòng.

Nếu Son Ye Jin và Hyun Bin có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh con trai cưng thì Jo Yoon Hee và Lee Dong Gun lại nhận cái kết đối lập. Trải qua 3 năm chung sống, hai người quyết định chia tay vì không hợp. Jo Yoon Hee đảm nhiệm vai trò chăm sóc và nuôi dạy con gái còn Lee Dong Gun bị mỉa mai do vô tâm.

Jo Yoon Hee lại ly hôn Lee Dong Gun sau 3 năm chung sống.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới