SAO » Chuyện làng sao

Son Ye Jin khiến dân tình rần rần khi vừa ngoi lên mạng đã chia sẻ hình ảnh ôm ấp Hyun Bin ngọt ngào

Thứ hai, 21/09/2020 13:47

Mặc dù đăng tải nhiều bức hình đi cùng nhưng nữ diễn viên Son Ye Jin lại ưu ái đặt tấm hình của mình và Hyun Bin lên đầu tiên.

Cách đây vài giờ, Son Ye Jin có đăng tải lên trang cá nhân những món quà mà cô nhận được từ người hâm mộ. Nữ diễn viên 38 tuổi này gây chú ý khi ưu ái để hình chụp chiếc bánh in ảnh cô ôm ấp Hyun Bin lên đầu tiên. Đây là chiếc bánh mà fan hâm mộ của 2 người tại Việt Nam gửi tặng.

Đăng tải những món quà mà fan gửi tặng, Son Ye Jin ưu ái chiếc bánh có hình cô ôm ấp Hyun Bin.

Dường như Son Ye Jin rất thich món quà trên. Nhiều người còn cho rằng cô đang ngầm thừa nhận mối quan hệ giữa mình và Hyun Bin qua hành động đặc biệt này.

Cùng với ảnh chụp hoa, bánh và quà của fan, Son Ye Jin còn có những dòng chia sẻ. Cô viết: "Xin chào, các bạn có khỏe không? Chúng ta đang phải trải qua giai đoạn khó khăn. Tôi luôn nhận được hoa, quà, bánh và thư của mọi người. Thật không may là tôi không thể trực tiếp cám ơn các bạn. Vì thế giờ tôi ngồi viết những dòng này".

Son Ye Jin rất giống Hyun Bin ở chỗ luôn quan tâm và hay viết thư bày tỏ sự cám ơn đối với người hâm mộ.

Son Ye Jin tiếp lời: "Khi tôi nghĩ về sự ủng hộ và tình yêu của mọi người, tôi cảm thấy rất xúc động. Tôi thực sự choáng ngợp vì các bạn đã suy nghĩ và quan tâm đến tôi nhiều đến nhường nào. Tôi xin lỗi vì không thể chụp lại tất cả các món quà. Nhà tôi luôn ngập trong hương thơm của hoa và các chậu cây mà tôi nhận được từ các bạn. Và tôi thường xuyên được thưởng thức những chiếc bánh xinh xắn cùng với gia đình của mình. Tôi luôn biết ơn và sẽ không bao giờ quên điều này. Chúng ta hãy giữ sức khỏe thật tốt và tôi hy vọng 1 ngày không xa chúng ta có thể gặp lại nhau và ôm nhau thật ấm áp".

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới