SAO » Chuyện làng sao

Son Ye Jin khoe dáng trên sân golf, thì ra đây là hình ảnh đã khiến Hyun Bin 'xin chết'

Thứ năm, 24/06/2021 08:43

Trên sân golf, Son Ye Jin thu hút mọi ánh nhìn trong trang phục ôm sát khỏe khoắn, visual rạng rỡ khiến cư dân mạng bình luận: 'Đã hiểu tại sao Hyun Bin lại mê mệt sau khi cùng đi chơi golf'.

Ngày 23/6, Son Ye Jin đã gây sốt trên trang chủ Naver sau những màn thể hiện trên sân golf, cho thấy kỹ năng đã luyện tập suốt 3 năm của mình.

Son Ye Jin thể hiện những kỹ năng tuyệt vời của mình cũng như nhan sắc nổi bật trong bộ đồ chơi golf

Trong trang phục chơi golf khỏe khoắn, Son Ye Jin khoe nhan sắc ngọt ngào và nụ cười rạng rỡ. Bộ váy ôm sát cho thấy thân hình thon gọn và vóc dáng thể thao của Son Ye Jin, khác hẳn hình ảnh nữ tính ngày thường.

Đoạn video được phát hành trên kênh YouTube "Imjin Han Class" nhanh chóng thu hút hàng trăm ngàn lượt xem và bình luận.

Son Ye Jin chia sẻ: "Tôi xuất hiện để trả ơn cho giáo viên Im Jin Han. Anh ấy đã dạy tôi rất nhiều". Son Ye Jin thể hiện kỹ năng chuyên nghiệp nhưng vẫn tỏ ra khiêm tốn, so sánh mình với "golin" (chơi gôn + trẻ em, một từ có nghĩa là người mới bắt đầu chơi gôn).

Về kỹ năng chơi gôn của Son Ye-jin, Im Jin Han nói: "Hình thức của Son Ye Jin rất đẹp. Cô ấy thậm chí còn không ra sân khi phong độ không tốt. Bóng đi xa và cô ấy đánh rất tốt".

Bộ váy màu trắng ôm sát khoe sắc vóc của Son Ye Jin

Cô thể hiện những cú đánh đẹp mắt ngay cả khi có gió lớn

Ngay cả người chơi chuyên nghiệp như Im Jin Han cũng nhận xét: “Son Ye-jin rất hiền lành, nhưng khi chơi gôn, cô ấy đánh một cách táo bạo”.

Cư dân mạng để lại bình luận sôi nổi: "Son Ye Jin trông như nữ chính giàu có trong các phim truyền hình", "Mặc trang phục chơi golf bình thường thôi cũng rất nổi bật", "Bảo sao Hyun Bin lại 'đổ' vì cô ấy, nếu thấy nữ thần thế này trên sân golf tôi cũng sẽ mê mệt mà thôi"...

Trước đó, tờ Tenasia cũng cho rằng sở thích đánh golf chính là thứ gắn kết cho tình yêu của Hyun Bin và Son Ye Jin: "Sau khi kết thúc bộ phim truyền hình Hạ cánh nơi anh của đài tvN, Hyun Bin và Son Ye Jin thường xuyên gặp nhau, vào những lúc rảnh rỗi, họ vẫn hay hẹn hò đi đánh golf".

Người hâm mộ của cặp đôi còn phát hiện ra khoảnh khắc đánh golf nhìn "tuy hai mà một" của Hyun Bin và Son Ye Jin. Nhiều người đều mong đợi cặp đôi sớm có một đám cưới thế kỷ để viết nên cái kết đẹp như mơ cho câu chuyện "phim giả tình thật" này.

Đoạn video cho thấy "tướng phu thê" của Son Ye Jin và Hyun Bin được cư dân mạng rần rần chia sẻ

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới