SAO » Chuyện làng sao

Son Ye Jin là mỹ nhân duy nhất đến được với tình đầu, 3 người còn lại kẻ bị phản bội, người vì sự nghiệp mà phải từ bỏ tình yêu

Thứ tư, 05/10/2022 10:44

Trong khi Son Ye Jin nên duyên cùng mối tình đầu thì Lee Young Ae, Song Hye Kyo và Kim Tae Hee lại kém may mắn so với cô.

Trong một cuộc phỏng vấn vào đầu năm nay, Son Ye Jin cho biết Hyun Bin chính là tình đầu của cô. Trên thực tế thì nữ diễn viên "Hương mùa hè" chưa từng công khai hẹn hò ai trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật. Hyun Bin là người duy nhất cô xác nhận quan hệ.

Son Ye Jin may mắn lấy được mối tình đầu là Hyun Bin.

Sau thời gian tìm hiểu, Son Ye Jin và Hyun Bin đã tiến tới hôn nhân hồi tháng 3 vừa qua. Cô đã có cái kết đẹp với mối tình đầu của mình và đang chờ đón thiên thần nhỏ chào đời.

Nếu Son Ye Jin may mắn như vậy thì Lee Young Ae, Song Hye Kyo và Kim Tae Hee ngược lại hoàn toàn. Lee Young Ae từng tiết lộ người yêu đầu của cô là một công tử hào hoa. Tuy nhiên anh ta đã lợi dụng sự tin tưởng và yêu thương của cô. Người này qua lại với các cô gái khác nhau. Lúc biết được sự thật, "nàng Dae Jang Geum" đã chủ động nói lời chia tay.

Lee Young Ae chia tay tình đầu khi phát hiện chàng trai mình yêu là kẻ trăng hoa.

Ai cũng biết tình đầu của Song Hye Kyo là Lee Byung Hun. Hai ngôi sao này nảy sinh tình cảm sau khi đóng chung trong bộ phim "Một cho tất cả" năm 2003. Những tưởng có hạnh phúc viên mãn nhưng đến năm 2004, họ đã chấm dứt chuyện yêu đương. Có thông tin cho biết Lee Byung Hun muốn kết hôn nhưng Song Hye Kyo lại không đồng ý. Cũng có tin tức hé lộ Song Hye Kyo dứt tình với Byung Hun vì chẳng chịu được thói trăng hoa của anh.

Song Hye Kyo "cạch mặt" mối tình đầu Lee Byung Hun sau khi chia tay.

Riêng Kim Tae Hee có mối tình đầu thời còn là sinh viên. Cô hẹn hò cùng chàng trai y khoa có thành tích học tập khủng cùng diện mạo điển trai ngời ngời. Ở thời điểm bấy giờ, Tae Hee bắt đầu nổi tiếng và nhận được sự quan tâm của giới truyền thông. Vì lịch trình bận rộn lại bị áp lực từ báo giới mà nữ diễn viên "Chuyện tình Harvard" đã phải từ bỏ chuyện hẹn hò. Mối tình đầu 5 năm của cô đã kết thúc trong hòa bình.

Kim Tae Hee vì sự nghiệp mà từ bỏ mối tình đầu 5 năm với chàng sinh viên y khoa.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)