SAO » Chuyện làng sao

Son Ye Jin lại bị soi vòng hai cùng chi tiết đáng chú ý sau thông tin chuẩn bị lên xe hoa với Hyun Bin

Thứ bảy, 20/11/2021 19:03

Nữ diễn viên Son Ye Jin đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh mới cho thấy cô có cách ăn mặc gây tò mò.

Hôm nay (20/11), Son Ye Jin cập nhật Instagram với bức ảnh chụp đứng trước băng rôn mà đàn chị Song Yoon Ah gửi để cổ vũ tinh thần cho cô trong quá trình ghi hình phim mới. Được biết, Yoon Ah đã chuẩn bị xe đồ ăn cho Ye Jin cùng nhân viên và diễn viên tại phim trường. Điều này khiến cho Son Ye Jin rất cảm động.

Viết trên trang cá nhân, Son Ye Jin cho biết cô rất yêu người chị em thân thiết của mình, người đã gắn bó và giúp đỡ cô suốt hơn 10 năm qua. Song Yoon Ah đích thị là mẫu người mà Ye Jin muốn hướng tới.

Son Ye Jin bị soi vòng hai và việc đi dép khi gửi lời cám ơn tới đàn chị Song Yoon Ah vì đã gửi xe đồ ăn tới phim trường để ủng hộ cô.

Quan sát bức ảnh chụp của Son Ye Jin, không ít dân mạng chú ý đến cách ăn mặc của cô. Bạn gái Hyun Bin mặc áo rộng khiến nhiều người tò mò về vòng hai. Không chỉ có vậy Ye Jin còn đi dép. Đây cũng là phụ kiện mà cô rất yêu thích thời gian gần đây.

Netizen nghi ngờ Son Ye Jin mang thai nên mới diện đồ thoải mái, đi dép để giữ an toàn như vậy. Tuy nhiên cũng có nhiều người nhận định việc Ye Jin mặc trang phục rộng và đi dép đơn giản vì sở thích cũng như phù hợp với giờ ăn uống, nghỉ ngơi tại địa điểm quay phim chứ không liên quan gì đến chuyện có bầu.

Trước đó bạn gái Hyun Bin cũng không ít lần dính nghi vấn bầu bí.

Son Ye Jin và Hyun Bin công khai chuyện yêu đương vào đầu năm nay. Trong suốt thời gian qua, Ye Jin liên tục dính tin đồn bầu bí, lên xe hoa với Hyun Bin. Thế nhưng cho đến thời điểm hiện tại hai nhân vật chính vẫn im lặng trước những thông tin về đời tư. Họ dồn sức cho các dự án phim mới và dường như vẫn chưa nghĩ tới chuyện "yên bề gia thất".

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới