SAO » Chuyện làng sao

Son Ye Jin làm tan chảy trái tim cư dân mạng khi đăng một bức ảnh mới của con trai lên mạng xã hội

Thứ tư, 26/07/2023 10:24

Mới đây, nữ diễn viên Son Ye Jin khiến cư dân mạng tan chảy với bức ảnh mới của con trai. Dân tình không thể che giấu phản ứng thích thú của họ đối với bài đăng này.

Trở lại năm 2022, nữ diễn viên Son Ye Jin khiến mọi người tin vào chuyện tình cổ tích khi kết hôn với bạn diễn Hyun Bin trong bộ phim “Hạ cánh nơi anh”. Đám cưới của họ thực sự kỳ diệu và trở thành chủ đề nóng trên toàn thế giới.

Sau đám cưới, tin vui lại tiếp tục đến vào cuối năm 2022 khi có thông tin cho rằng Son Ye Jin đã hạ sinh một bé trai khỏe mạnh. Ngay sau đó, nữ diễn viên cũng đã chia sẻ thông tin cập nhật đầu tiên về con trai mình.

Trưa 25/7, Son Ye Jin bất ngờ công bố lên Instagram cá nhân hình ảnh vô cùng dễ thương của con trai cưng. Sau hơn 30 phút, hình ảnh đã nhận về hơn 420 ngàn lượt like trên mạng xã hội. Dưới phần bình luận, netizen không khỏi thích thú trước hình ảnh đôi bàn tay bụ bẫm, đáng yêu của quý tử nhà Son Ye Jin - Hyun Bin.

Son Ye Jin làm tan chảy trái tim cư dân mạng khi đăng một bức ảnh mới của con trai lên mạng xã hội

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên mỹ nhân Hạ Cánh Nơi Anh công khai hình ảnh con trai cưng lên mạng xã hội. Trước đó, vào tháng 12 năm ngoái, Son Ye Jin đã đăng lên hình ảnh đầu tiên của quý tử, khiến netizen phát sốt và chia sẻ nhiệt tình.

Khi bức ảnh được lan truyền chóng mặt, cư dân mạng không khỏi xuýt xoa trước độ đáng yêu của đứa trẻ. Đặc biệt, nhiều người cũng bày tỏ sự thích thú với cách Son Ye Jin đùa giỡn gia đình trên trang cá nhân, chỉ ra những lần cô đã làm điều tương tự với chồng mình.

Gần đây Son Ye Jin đã quay trở lại với các hoạt động quảng bá và lịch trình.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới