SAO » Chuyện làng sao

Son Ye Jin lộ bụng bầu thấy rõ, dân mạng chưa gì đã đặt tên cho em bé sắp chào đời

Thứ sáu, 05/08/2022 09:21

Người hâm mộ rất quan tâm đến nữ diễn viên Son Ye Jin và đứa con đầu lòng giữa cô và Hyun Bin.

Vừa qua, quảng cáo mới của Son Ye Jin cho một nhãn hàng đã được công bố. Trong clip, nữ diễn viên "Hương mùa hè" diện đầm trắng tinh khôi, để tóc xõa dịu dàng. Được biết, đây là quảng cáo mà Ye Jin thực hiện gần đây. Không ít người đổ dồn sự chú ý vào vòng hai nhô cao của Son Ye Jin. Họ còn nói vui rằng em bé trong bụng theo Ye Jin đi làm việc.

Son Ye Jin lộ vòng 2 nhô cao trong clip quảng cáo mới.

Ngoài ra, dân mạng cũng nhanh nhảu đặt tên cho đứa con chuẩn bị chào đời của Son Ye Jin và Hyun Bin. Netizen gọi bé là "cà chua" và gọi Ye Jin là "mẹ cà chua". Cái tên này thực chất xuất phát từ bộ phim "Hạ cánh nơi anh". Ai cũng biết cô nàng Yoon Se Ri (Son Ye Jin thủ vai) đã trồng một cây cà chua trong vườn nhà Đại úy Ri Jung Hyuk (Hyun Bin thủ vai). Những ngày thiếu vắng Se Ri, chàng đại úy lại ngồi trò chuyện cùng cái cây. Cũng vì thế mà cà chua được xem như tín vật hẹn ước của Se Ri và Jung Hyuk khi hai người xa cách.

Dân mạng đặt tên cho em bé trong bụng của Son Ye Jin là "cà chua", cô được gọi là "mẹ cà chua".

Son Ye Jin và Hyun Bin đóng cặp vô cùng ăn ý trong "Hạ cánh nơi anh". Tác phẩm này cũng chứa đựng những kỷ niệm vô cùng khó quên giữa hai ngôi sao, giúp họ thêm gần nhau hơn. Sau thời gian tìm hiểu, Ye Jin cùng Hyun Bin xác nhận hẹn hò vào đầu năm ngoái. Đến tháng 3 năm nay, cặp đôi trai tài, gái sắc quyết định đi đến hôn nhân. Hậu đám cưới lãng mạn, Son Ye Jin hạnh phúc đón tin vui bầu bí. Hiện tại, cô đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên Hyun Bin và chờ đợi thành viên mới đến với gia đình.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới