SAO » Chuyện làng sao

Son Ye Jin lo lắng vì bố mẹ vẫn đang ở vùng dịch Covid-19, quyên góp số tiền khủng giúp quê nhà vượt qua khó khăn

Thứ năm, 27/02/2020 14:21

Trước thông tin trên, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng khi biết bố mẹ của Son Ye Jin hiện ở Daegu.

Để góp phần ngăn chặn dịch Covid-19, mới đây Son Ye Jin đã quyết định quyên góp số tiền 100 triệu won (gần 2 tỷ đồng) cho quỹ cứu tế cộng đồng ở TP Daegu. Số tiền này của cô sẽ được sử dụng để mua khẩu trang, nước rửa tay… cho nhân viên viên y tế và các gia đình có thu nhập thấp. Cô chia sẻ, thành phố này là quê gốc của cô, cũng là nơi bố mẹ cô đang sống. Vì vậy, Daegu mang một ý nghĩa đặc biệt trong lòng Son Ye Jin. Cô cảm thấy đau lòng khi thông tin virus corona lan nhanh tại đây với số người nhiễm tăng liên tục.

Son Ye Jin quyên góp gần 2 tỷ đồng để ủng hộ quê nhà Daegu.

Mỹ nhân "Hạ cánh nơi anh" chia sẻ: "Daegu là quê hương, là nơi tôi sinh ra và lớn lên. Hiện giờ, bố mẹ tôi vẫn đang sống ở Daegu, chính vì vậy đây là một nơi vô cùng đặc biệt với tôi. Khi nghe tin về tình hình dịch bệnh ở quê nhà, tôi đã rất đau lòng. Mong rằng sự đóng góp của tôi sẽ phần nào hỗ trợ những người có thu nhập thấp, những người cần sự giúp đỡ hơn bao giờ hết. Tôi cũng hy vọng góp phần vào công cuộc phòng chống dịch Covid-19". Khi biết bố mẹ của Son Ye Jin hiện ở Daegu, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng. Họ cầu mong cho đấng sinh thành của cô nói riêng và người dân ở Daegu nói chung được bình an, hy vọng dịch bệnh sớm qua đi.

Son Ye Jin sinh năm 1982 tại quận Suseong, thành phố Daegu, Hàn Quốc. Năm 18 tuổi, cô rời nhà đến Seoul theo học khoa Điện ảnh thuộc trường Đại học Nghệ thuật Seoul. Thời sinh viên, cô tham gia đóng vai quần chúng ở các đài truyền hình, rồi tìm kiếm vai phụ và lên vai chính, trở thành ngọc nữ nổi tiếng của màn ảnh Hàn. Gần đây nhất, cô được yêu thích trong phim truyền hình Hạ cánh nơi anh, đóng cặp với Hyun Bin. Showbiz Hàn Quốc có nhiều diễn viên đồng hương của Son Ye Jin như Song Hye Kyo, Sung Hoon, Yoo Ah In, Moon Chae Won, Han Chae Young...

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới