SAO » Chuyện làng sao

Son Ye Jin ngượng ngùng, mỹ nhân 'Người đẹp nói dối' không thể nhịn cười khi thấy 'tình cũ' Song Joong Ki ăn mặc quá lố

Thứ bảy, 23/12/2023 20:50

Park Shi Yeon diện trang phục thiếu vải khiến những người đẹp đứng bên cạnh như Son Ye Jin hay Kim Ha Neul đều bộc lộ cảm xúc đáng chú ý.

Năm 2007, các nghệ sĩ nổi tiếng cùng nhau tham dự lễ trao giải Rồng Xanh. Khi lên sân khấu nhận giải thưởng, Son Ye Jin, Kim Ha Neul, Park Shi Yeon... được xếp đứng cạnh nhau. Điều đáng nói là trong khi các sao nữ khác đều lựa chọn trang phục thanh lịch thì Park Shin Yeon lại chơi trội khi sử dụng bộ cánh thiếu vải.

Lúc cúi người trước khán giả, "tình cũ" Song Joong Ki khiến cho mọi người không khỏi xấu hổ thay. Cô chẳng hề che chắn trước ống kính. Phản ứng lại, Son Ye Jin vỗ tay trong sự ngượng ngùng. Kim Ha Neul gây chú ý khi vừa bịp miệng vừa cười.

Park Shi Yeon ăn mặc quá lố khiến Son Ye Jin ngượng ngùng, Kim Ha Neul không nhịn được cười trên sân khấu.

Cư dân mạng ở thời điểm bấy giờ cho rằng Park Shi Yeon cố tình dùng chiêu trò trên để nhận được sự quan tâm của giới truyền thông. Một số người chê bai cách lên đồ đáng hổ thẹn của cô. Số khác lại khen Park Shi Yeon sở hữu thân hình quyến rũ, khác hoàn toàn so với những nữ diễn viên mảnh khảnh đứng kế bên.

Park Shi Yeon tham gia cuộc thi "Hoa hậu Hàn Quốc" vào năm 2000 và giành được ngôi Á hậu. Đây chính là bàn đạp để cô lấn sân sang mảnh diễn xuất. Những bộ phim mà cô tham gia phải kể đến như: "Cô em họ bất đắc dĩ", "Chàng trai tốt bụng", "Khi tình yêu nở".... Trong đó lần Park Shi Yeon đóng cặp với Song Joong Ki ở bộ phim "Chàng trai tốt bụng" là ấn tượng hơn cả.

Sự nghiệp của Park Shi Yeon không mấy nổi nhưng cô lại gặp vô số tai tiếng. Năm 2013, cô dính cáo buộc sử dụng trái phép chất cấm và bị kết án 8 tháng tù giam, 2 năm quản thúc. Đến năm 2021, Park Shi Yeon lại bị phạt vì hành vi uống rượu lái xe gây tai nạn.

Cựu Á hậu Hàn làm mẹ đơn thân sau khi ly hôn chồng doanh nhân và dính nhiều bê bối tai tiếng.

Về đường tình cảm, Park Shi Yeon kết hôn với một doanh nhân vào năm 2011. Cô lần lượt sinh hai con vào năm 2013 và 2016 cho ông xã. Thế nhưng cuộc hôn nhân của hai người không có cái kết đẹp. Năm 2016, họ chính thức "đường ai nấy đi".

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới