SAO » Chuyện làng sao

Son Ye Jin tiết lộ chuyện tình với Hyun Bin, xấu hổ thừa nhận mình bị thu hút bởi người đàn ông này

Thứ hai, 08/07/2024 09:31

Nữ diễn viên Son Ye Jin đã lên tiếng về mối quan hệ của cô với Hyun Bin, có một thứ gọi là định mệnh.

Son Ye Jin và Hyun Bin yêu nhau từ bộ phim truyền hình Hạ Cánh Nơi Anh. Sau khi kết hôn vào tháng 3/2022, họ chào đón sự ra đời của cậu con trai Alkong vào cuối năm đó. Mới đây, khi tham dự cuộc phỏng vấn tại Liên hoan phim giả tưởng quốc tế Bucheon (BIFAN) lần thứ 28, Son Ye Jin đã nói về Hyun Bin và cho rằng mối quan hệ giữa hai người là "định mệnh" khiến tất cả những người có mặt đều hào hứng.

Son Ye Jin đã lên tiếng về mối quan hệ của cô với Hyun Bin tại một sự kiện.

Được biết, người dẫn chương trình hỏi Son Ye Jin rằng “Sau khi gặp Hyun Bin, bạn có muốn gắn bó cả đời với anh ấy vào thời điểm nào không?”. Đáp lại điều này, “Ngọc nữ màn ảnh Hàn” đã cười và gọi đó là một câu hỏi rất mới mẻ, rồi nói: "Thực tế, khi đóng một tác phẩm, bạn sẽ gặp rất nhiều diễn viên, nhiều người trong số họ sẽ yêu hoặc kết hôn với bạn đời của mình. Tôi thừa nhận rằng mình không thích điều đó lắm. Nhưng có một thứ gọi là duyên phận”.

Lúc này, Son Ye Jin ngượng ngùng cười. Cô cho biết rất nhiều người nói cô giống Hyun Bin, mặc dù nữ diễn viên không nghĩ vậy. Son Ye Jin cũng tiết lộ thêm bản thân từng hợp tác với chồng trong hai tác phẩm. Dường như điều này khiến cô bị thu hút sau sắc hơn. Thậm chí, Son Ye Jin còn miêu tả Hyun Bin giống như một học giả, rất ngay thẳng và lý trí.

“Tôi đánh giá cao Hyun Bin là người không đóng gói bản thân, điều anh ấy thể hiện với mọi người chính là vẻ bề ngoài trực diện nhất. Ngoài ra, anh ấy rất trung thực, cao ráo và đẹp trai. Điều này khiến tôi rất cảm động. Nó cũng mang lại cho mọi người cảm giác rất đáng tin cậy.”

Sau khi đoạn clip phỏng vấn được tung ra, cư dân mạng nhận xét: "Họ thực sự là một cặp đôi hoàn hảo. Mọi thứ đều vừa phải. Họ gặp nhau ở độ tuổi trưởng thành". "Khuôn mặt tôi tràn ngập niềm hạnh phúc không thể giấu được. Đó là tình yêu đích thực. Tôi đang yêu”, “Nghe thấy tiếng cười này, bạn biết mình đang thực sự hạnh phúc”, “Không phải ngẫu nhiên mà là số mệnh”…

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới