SAO » Chuyện làng sao

Son Ye Jin tiết lộ kế hoạch mới của bản thân sau khi kết hôn và sinh con cho Hyun Bin: 'Tôi muốn chịu trách nhiệm cho khuôn mặt của mình'

Thứ bảy, 06/07/2024 10:40

Kỷ niệm hơn 20 năm ra mắt, Son Ye Jin mới đây đã có những chia sẻ về kế hoạch sự nghiệp diễn xuất của mình sau khi kết hôn và sinh con.

Xuất hiện làm khách mời tại một sự kiện triển lãm phim trong khuôn khổ Liên hoan phim giả tưởng quốc tế Bucheon lần thứ 28 (BIFAN), Son Ye Jin đã gây chú ý khi chia sẻ về sự nghiệp của mình. Với tư cách là một người vợ và người mẹ, cô cũng phải đối mặt với những thay đổi mới trong việc theo đuổi nghề diễn. Ở độ tuổi ngoài 40, Son Ye Jin bày tỏ mong muốn trở thành một diễn viên có thể tự chịu trách nhiệm về khuôn mặt của mình, hướng đến mục tiêu tiếp tục diễn xuất một cách "nhàn nhã" hơn nhưng bền bỉ.

Son Ye Jin tiết lộ sẽ bước sang chương hai của sự nghiệp diễn xuất.

Nữ diễn viên chia sẻ suy nghĩ của cô khi được chọn làm nhân vật chính của triển lãm đặc biệt: “Khi được mời tới dự triển lãm, tôi nghĩ đó là lĩnh vực của những người cao tuổi. Tôi tự hỏi liệu mình có phải là một diễn viên xứng đáng với một triển lãm đặc biệt không. Nhưng khi suy nghĩ lại, tôi nhận ra mình đã già đi khá nhiều. Thật là một vinh dự và đặc ân to lớn khi được chọn cho sự kiện này.

Son Ye Jin kết hôn với Hyun Bin vào tháng 3 năm 2022 và sinh một cậu con trai vào tháng 11 năm đó. Cô cho biết: “Rất nhiều điều đã xảy ra với cá nhân tôi trong hai năm qua. Cảm giác như chương một trong sự nghiệp diễn xuất của tôi đã kết thúc và tôi đang bước vào chương hai. Triển lãm đặc biệt này tại Liên hoan phim Bucheon đã cho tôi cơ hội nhìn lại quá khứ của mình. Có vẻ như đây là cơ hội để sắp xếp và tiến về phía trước một lần nữa, và tôi rất biết ơn vì điều đó. Tôi không muốn đặt ra giới hạn cho bản thân nữa. Tôi tò mò về loại diễn xuất mà tôi có thể cho mọi người thấy”.

Son Ye Jin cũng bày tỏ sự nhiệt tình của mình đối với các hoạt động trong tương lai. Cô chia sẻ: “Mỗi tác phẩm đều giống như một cuộc chạy nước rút 100 mét. Tôi đấu tranh trong đó. Tôi muốn nhìn nhận sự nghiệp diễn xuất của mình theo hướng dài hạn hơn. 'Nếu tác phẩm này không thành công thì sao?' Tôi đã có rất nhiều căng thẳng như vậy. Đó là một cảm giác trách nhiệm. Nếu tôi chỉ chọn những tác phẩm hay, số lần tôi có thể cho các bạn thấy gương mặt mình trên màn ảnh sẽ giảm đi. Phim có thể thành công hoặc không. Tôi muốn diễn xuất nhiều nhất có thể, thường xuyên và trong một thời gian dài, và tôi muốn trở thành một nữ diễn viên gắn bó lâu dài với các bạn”. Cô nhấn mạnh: “Tôi muốn chịu trách nhiệm cho khuôn mặt của mình. Khi tôi già đi, tôi muốn cho các bạn thấy diễn xuất phù hợp với độ tuổi đó một cách tự nhiên”.

Liên hoan phim giả tưởng quốc tế Bucheon năm nay khai mạc vào ngày 4 tháng 7 và kéo dài đến ngày 14 tháng 7.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới