SAO » Chuyện làng sao

Son Ye Jin trách khéo Hyun Bin khi chỉ nhắc đến tên người này vào dịp Giáng sinh?

Chủ nhật, 26/12/2021 20:37

Nữ diễn viên Son Ye Jin cho biết năm nay cô bận rộn với việc đóng phim nên không có thời gian để hưởng không khí Noel ấm áp bên những người yêu thương.

Hôm nay (26/11), Son Ye Jin cập nhật trang Instagram với một số bức hình mới. Có thể thấy nữ diễn viên xinh đẹp này diện trang phục đầm trắng kết hợp với áo khoác và boots dáng dài khi đứng bên cạnh cây thông Noel rực rỡ sắc màu. Ngoài ra cô cũng chia sẻ hình ảnh chụp cùng xe đồ ăn, thức uống mà người hâm mộ và cô bạn thân Lee Min Jung gửi tặng trên phim trường nhằm cổ vũ tinh thần cho cô.

Son Ye Jin đón Giáng sinh trên phim trường.

Son Ye Jin cho biết Giáng sinh này cô bận rộn với việc ghi hình cho phim "39" nên không có thời gian ở bên những người mà cô yêu thương. Tuy nhiên Ye Jin lại chẳng hề đả động tới anh bạn trai Hyun Bin mà chỉ gửi lời cám ơn tới Lee Min Jung. Cô viết: "Thế nhưng vào dịp Giáng sinh, người hâm mộ và Min Jung đã gửi bánh mì và cà phê ngon tuyệt làm quà cho tôi. Tôi không bao giờ cảm thấy cô đơn. Cám ơn mọi người".

Netiezen nghi ngờ nữ diễn viên "Hạ cánh nơi anh" trách khéo bạn trai Hyun Bin khi chỉ nhắc đến cô bạn Lee Min Jung trong dịp Noel, tuyệt nhiên không đề cập tới anh.

Không ít netizen cho rằng Son Ye Jin trách khéo bạn trai vì không thấy thể hiện sự quan tâm gì trong dịp Noel năm nay. Số khác lại nhận định Hyun Bin chắc chắn có cách thể hiện tình cảm riêng với Ye Jin, không cần phô trương với thiên hạ. Chỉ cần nhìn nụ cười hạnh phúc của Son Ye Jin là biết cô đang có cuộc sống vui vẻ và mãn nguyện. Hyun Bin đã làm tốt vai trò của một người bạn trai.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới