SAO » Chuyện làng sao

Son Ye Jin và Goo Hye Sun: Đều từng cặp kè Lee Min Ho, kết hôn nhờ phim giả tình thật nhưng nhận cái kết hoàn toàn khác biệt

Thứ hai, 09/10/2023 22:39

Trong khi Son Ye Jin có được cuộc sống hôn nhân hạnh phúc thì Goo Hye Sun lại phải chịu đựng sự đổ vỡ tình cảm.

Son Ye Jin và Goo Hye Sun đều là những nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng của điện ảnh Hàn. Mặc dù chưa từng hợp tác với nhau trên màn ảnh nhưng hai người đã có cơ hội gặp gỡ tại một liên hoan phim. Họ tỏ ra thân thiện khi chụp hình chung. Cả Ye Jin lẫn Hye Sun đều sở hữu nụ cười tỏa nắng khiến ai nhìn cũng phải mê mệt.

Son Ye Jin và Goo Hye Sun dự chung sự kiện năm 2009.

Ngoài điểm tương đồng về mặt diện mạo, Son Ye Jin - Goo Hye Sun còn đều đóng cặp với Lee Min Ho. Son Ye Jin kết đôi cùng mỹ nam hàng đầu xứ Hàn trong dự án "Nàng ngốc và quân sư". Trong khi đó Goo Hye Sun tạo nên cơn sốt khắp châu Á nhờ diễn xuất ăn ý cùng Lee Min Ho ở bộ phim "Vườn sao băng".

Cả hai mỹ nhân này đều từng đóng cặp với Lee Min Ho trên màn ảnh.

Điều đáng nói là Son Ye Jin nảy sinh tình cảm với Hyun Bin sau lần hợp tác với anh trong "Hậu duệ của mặt trời". Cặp đôi này hẹn hò và chính thức về chung một nhà vào tháng 3 năm ngoái. Mối quan hệ phim giả tình thật đã đem đến cho Son Ye Jin một cái kết không thể hoàn hảo hơn. Cô và Hyun Bin đón con trai đầu lòng chào đời vào cuối năm 2022.

Son Ye Jin - Goo Hye Sun đều kết hôn nhờ phim giả tình thật nhưng lại có cái kết đối lập.

Về phần Goo Hye Sun, cô cũng kết hôn nhờ chuyện phim giả tình thật. Năm 2015, cô và Ahn Jae Hyun đóng chung ở dự án "Blood". Và nhờ có cơ duyên trên mà hai người phát triển được chuyện yêu đương rồi tiến tới hôn nhân.

Những tưởng cuộc sống vợ chồng giữa Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun tốt đẹp thì năm 2020 họ quyết định ly hôn. Trước đó hai ngôi sao này xảy ra mâu thuẫn, đấu tố nhau trước công chúng. Hiện tại Goo Hye Sun vẫn độc thân hậu "đường ai nấy đi" với Ahn Jae Hyun.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới