SAO » Chuyện làng sao

Son Ye Jin và Hyun Bin lại thả thính người hâm mộ giữa tin đồn bầu bí, chuẩn bị đám cưới

Thứ năm, 25/02/2021 13:40

Các fans tỏ ra rất phấn khích vì liên tục được chiêu đãi những màn tình tứ của cặp đôi "Hạ cánh nơi anh".

Vào dịp Valentine vừa qua, clip quảng cáo của một thương hiệu Philippines với sự tham gia của Son Ye Jin và Hyun Bin nhận được sự chú ý lớn từ người hâm mộ. Sau đó những hình ảnh hậu trường của dự án cũng có loạt phản hồi vô cùng tích cực.

Mới đây thương hiệu trên tiếp tục khiến dân mạng bấn loạn khi tung ra teaser có hình ảnh Son Ye Jin đứng bên cạnh Hyun Bin cùng nhìn về bông hoa hướng dương. Cùng với đó là thông điệp đi kèm hứa hẹn sẽ có phần tiếp theo của quảng cáo. Điều này đồng nghĩa với việc sắp tới Son Ye Jin và Hyun Bin sẽ lại tiếp tục xuất hiện bên nhau.

Son Ye Jin và Hyun Bin sẽ tiếp tục đóng quảng cáo cùng nhau.

Thông tin này được tung ra giữa tin đồn Son Ye Jin bầu bí và chuẩn bị làm đám cưới với Hyun Bin. Trước đó Son Ye Jin liên tục bị soi vòng hai phát tướng. Nếu việc mang thai là thật thì có lẽ hôn lễ của cô và Hyun Bin sẽ sớm diễn ra.

Son Ye Jin và Hyun Bin xác nhận mối quan hệ tình cảm vào ngày 1/1 đầu năm sau khi bị Dispatch khui ảnh hẹn hò. Vì hai người đã có tuổi nên người hâm mộ hy vọng họ sẽ tiến tới hôn nhân, về chung một nhà trong tương lai gần.

Vì lộ vòng 2 phát tướng mà Son Ye Jin dính tin đồn bầu bí.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới