SAO » Chuyện làng sao

Son Ye Jin và Hyun Bin lên kế hoạch làm đám cưới vào năm nay, bố mẹ đằng trai còn suýt mua nhà tân hôn cho đôi trẻ?

Thứ sáu, 01/01/2021 18:12

Cặp đôi "Hạ cánh nơi anh" vừa xác nhận chuyện hẹn hò thì đã có loạt thông tin liên quan đến chuyện kết hôn của 2 người xuất hiện trên mạng.

Hôm nay (1/1), công ty quản lý của Son Ye Jin và Hyun Bin đã lên tiếng xác nhận chuyện 2 ngôi sao này có quan hệ tình cảm sau khi bị Dispatch khui ra ảnh hẹn hò. Theo đó, họ đã qua lại với nhau được 8 tháng. Mới đây có nguồn tin cho biết cặp đôi "Hạ cánh nơi anh" lên kế hoạch kết hôn vào năm 2021, trước khi 2 người bước sang tuổi 40 hoặc chậm nhất là sang năm 2022.

Son Ye Jin và Hyun Bin lên kế hoạch kết hôn vào năm nay hoặc chậm nhất là sang năm.

Để chuẩn bị cho việc tổ chức đám cưới, bố mẹ của Hyun Bin thậm chí đã suýt mua một căn hộ cao cấp ở Hannam-dong, Seoul với giá 10 tỷ won (hơn 200 tỷ đồng). Căn hộ này được cho là nhà tân hôn dành riêng cho đôi trẻ. Mặc dù đằng nhà trai rất ưng ý với bất động sản trên nhưng trong quá trình kiểm tra nhà thì đã xảy ra sự việc bất ngờ khiến họ không thể ký kết được hợp đồng.

Bố mẹ của Hyun Bin suýt bỏ hàng trăm tỷ ra tậu nhà tân hôn cho anh và Son Ye Jin.

Son Ye Jin và Hyun Bin đóng cặp với nhau vô cùng ăn ý trong bộ phim "Hạ cánh nơi anh". Cũng vì có phản ứng hóa học quá tốt nên họ bị nghi ngờ "phim giả tình thật". Sau nhiều lần chối đây đẩy, cuối cùng đến nay Son Ye Jin cũng thừa nhận rằng mình đã tìm được người đàn ông tốt và đó chính là Hyun Bin.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới