SAO » Chuyện làng sao

Son Ye Jin và Hyun Bin liệu có phải là cặp đôi bị Dispatch bóc chuyện hẹn hò vào ngày 1/1 tới?

Thứ hai, 14/12/2020 21:30

Không ít người cho rằng 2 ngôi sao "Hạ cánh nơi anh" rất có thể là cặp đôi tiếp theo bị Dispatch khui chuyện tình cảm vào dịp năm mới 2021.

Cứ vào ngày 1/1 hàng năm, trang săn tin nổi tiếng Dispatch lại khui ra những hình ảnh hẹn hò của một cặp đôi nghệ sĩ tại làng giải trí Hàn. Chính trang này từng tiết lộ chuyện tình nổi tiếng của Bi Rain và Kim Tae Hee, Yoona và Lee Seung Gi...

Dispatch có truyền thống khui ảnh hẹn hò của một cặp nghệ sĩ vào ngày 1/1.

Năm ngoái Jennie (BLACKPINK) và Kai (EXO) trở thành cặp đôi tiếp theo bị Dispatch bóc chuyện yêu đương. Tuy nhiên chưa đầy 1 tháng sau đó 2 ngôi sao này đã thông báo "đường ai nấy đi" vì lịch trình bận rộn. Chỉ còn nửa tháng nữa thôi năm 2020 sẽ kết thúc, nhiều người băn khoăn không biết năm nay 2 nghệ sĩ nào sẽ rơi vào tầm ngắm của "hung thần" Dispatch. Không ít dân mạng đoán 2 nhân vật này là Son Ye Jin và Hyun Bin.

Son Ye Jin và Hyun Bin được dự đoán là cặp đôi được Dispatch khui chuyện tình cảm vào ngày 1/1/2021.

Trên thực tế thì Son Ye Jin được khán giả tích cực "đẩy thuyền" với Hyun Bin sau khi họ hợp tác vô cùng ăn ý trong bộ phim "Hạ cánh nơi anh". Bất chấp người trong cuộc lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò, netizen vẫn cho rằng 2 nghệ sĩ này không xác nhận quan hệ vì muốn có được sự riêng tư cần thiết. Cùng đón chờ xem liệu Son Ye Jin và Hyun Bin có phải là cặp được Dispatch khui tin tình cảm vào ngày 1/1/2021.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới