SAO » Chuyện làng sao

Son Ye Jin và Jang Dong Gun đi đám cưới 'nhà người ta': Diện mạo ra sao mà làm nhân vật chính hoàn toàn bị lu mờ?

Chủ nhật, 26/11/2023 12:40

Tất cả sự chú ý chỉ đổ dồn vào nhan sắc cực phẩm của nữ diễn viên "Hạ cánh nơi anh" và nam tài tử "Anh em nhà bác sĩ".

Vừa qua, một số bức hình cũ vào năm 2015 giữa Son Ye Jin và Jang Dong Gun đã được đăng tải trở lại. Theo quan sát, hai người cùng nhau tham dự lễ cưới của một vị đạo diễn. Có thể thấy nữ diễn viên "Hạ cánh nơi anh" mặc áo sơ minh trắng phối cùng chân váy và áo khoác tông đen thanh lịch. Cô cột tóc gọn phía sau để lộ gương mặt xinh đẹp tự nhiên.

Son Ye Jin và Jang Dong Gun chiếm spotlight khi đi ăn cưới "nhà người ta".

Trong khi đó Jang Dong Gun sử dụng suit sáng màu làm điểm nhấn cho phần diện mạo. Ở thời điểm này anh sở hữu diện mạo đỉnh cao cùng thần thái ngút ngàn. Đây cũng là lý do mà Jang Dong Gun cùng Son Ye Jin tuy chỉ là khách mời nhưng lại làm lu mờ hai nhân vật chính của sự kiện.

Trên thực tế thì Jang Dong Gun - Son Ye Jin từng tham gia chung một lễ trao giải trong quá khứ. Họ được đánh giá đẹp đôi và trở thành tâm điểm chú ý của báo giới cũng như khán giả theo dõi chương trình. Không chỉ dừng lại ở đó năm 2022, Jang Dong Gun còn vinh dự là người phát biểu chúc mừng đám cưới của Son Ye Jin và Hyun Bin. Rõ ràng mối quan hệ giữa anh và vợ chồng Son Ye Jin rất tốt.

Nam tài tử "Anh em nhà bác sĩ" cùng mỹ nhân "Hạ cánh nơi anh" tham dự một lễ trao giải trong quá khứ.

Hiện tại Jang Dong Gun đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với Go So Young. Cặp đôi này đã trải qua 13 năm gắn bó không rời. Kết quả của tình yêu đẹp là một quý tử và một cô công chúa. Về phần Son Ye Jin, cô kết hôn cùng Hyun Bin vào tháng 3 năm ngoái. Sau hôn lễ lãng mạn, họ đón con trai đầu lòng chào đời cuối năm này.

Jang Dong Gun là người phát biểu chúc mừng đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới