SAO » Chuyện làng sao

Son Ye Jin và mỹ nhân 'Mặt trăng ôm mặt trời': Kẻ là người tình màn ảnh, người lại là hình mẫu lý tưởng của Song Seung Hun

Thứ hai, 04/03/2024 16:05

Trong khi Son Ye Jin đóng tình nhân với Song Seung Hun thì Han Ga In lại được nam tài tử này chọn làm mẫu phụ nữ mà anh yêu thích.

Son Ye Jin - Han Ga In đều sinh năm 1982, sở hữu diện mạo xinh đẹp cùng khả năng diễn xuất tốt. Nếu Son Ye Jin nổi tiếng với những bộ phim như: "Hương mùa hè", "Tuyết tháng tư", "Nàng ngốc và quân sư", "Và em sẽ đến", "Hạ cánh nơi anh", "Cuộc đàm phán sinh tử", "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi"... thì Han Ga In lại gây ấn tượng cùng các dự án là: "Khăn tay vàng", "Ma nữ Yoo Hee", "Mặt trăng ôm mặt trời", "Lớp kiến trúc 101"...

Han Ga In và Son Ye Jin bằng tuổi, sở hữu diện mạo xinh đẹp khó phân thắng bại.

Điều đáng nói là cả Son Ye Jin lẫn Han Ga In đều có duyên với tài tử Song Seung Hun. Năm 2003, Son Ye Jin đóng cặp với Song Seung Hun ở tác phẩm "Hương mùa hè". Hai người có phản ứng hóa học rất tốt và được khen đẹp đôi. Thậm chí trên các mặt báo còn xuất hiện thông tin họ nảy sinh tình cảm sau khi đóng chung phim.

Nữ diễn viên Son Ye Jin từng là "người tình màn ảnh" của Song Seung Hun.

Còn Han Ga In lại là hình mẫu lý tưởng của Song Seung Hun. Được biết, trong một chương trình anh đã vô tư nói ra tên của mỹ nhân "Mặt trăng ôm mặt trời" mà không hề quan tâm đến cảm xúc của ông xã Han Ga In. Kết quả sau đó anh đã nhận được cuộc điện thoại chuốc giận từ Yeon Jung Hoon và phải rút lại phát ngôn của mình.

Mỹ nhân "Mặt trăng ôm mặt trời" được Song Seung Hun tiết lộ là hình mẫu lý tưởng để hẹn hò.

Hiện tại Son Ye Jin và Han Ga In đã bước sang tuổi 42. Son Ye Jin kết hôn với Hyun Bin vào tháng 3/2022. Đến cuối năm này cô hạ sinh cho chồng một quý tử đáng yêu. Trong khi đó Han Ga In lên xe hoa cùng Yeon Jung Hoon năm 2005. Cô và ông xã có với nhau một cô con gái và một cậu con trai. Duy chỉ có Song Seung Hun đến nay vẫn còn độc thân. Anh từng trải qua cuộc tình kéo dài 3 năm với Lưu Diệc Phi. Kể từ khi chia tay "Thần tiên tỷ tỷ" Seung Hun chưa từng công khai người mới.

Diện mạo hiện tại của Son Ye Jin - Han Ga In ở tuổi 42.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới