SAO » Chuyện làng sao

Son Ye Jin và 'Thánh hack tuổi' Jang Nara chung một khung hình: Ai mới là người xuất sắc hơn?

Thứ hai, 10/04/2023 09:50

Bức ảnh cũ giữa nữ diễn viên Son Ye Jin cùng đàn chị Jang Nara tại một lễ trao giải nhận được sự chú ý đặc biệt từ cộng đồng mạng.

Mới đây hình chụp chung giữa Son Ye Jin và Jang Nara vào năm 2003 đã được đăng tải trở lại. Có thể thấy bà xã của Hyun Bin diện đầm trắng, cột tóc gọn phia sau.

Trong khi đó Jang Nara lại mặc trang phục váy tông đen đối lập. Cô búi tóc để lộ gương mặt baby dễ thương. Nói về nhan sắc cả Son Ye Jin lẫn Jang Nara đều sở hữu vẻ đẹp tự nhiên khiến ai nhìn cũng phải mê đắm.

Son Ye Jin và Jang Nara đứng chung sân khấu của một lễ trao giải vào năm 2003.

Tuy nhiên so về độ trẻ trung thì Jang Nara có nhỉnh hơn đàn em Son Ye Jin đôi chút. Có lẽ do nét ngây thơ vốn có mà cô dễ dàng vượt mặt nhiều sao nữ khác.

Son Ye Jin sinh năm 1982 và được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim như "Hương mùa hè", "Tuyết tháng tư", "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi", "Cuộc đàm phán sinh tử", "Hạ cánh nơi anh"... Cô lên xe hoa cùng Hyun Bin vào tháng 3 năm ngoái. Tính đến nay họ đã trải qua hơn 1 năm hôn nhân. Kết quả của tình yêu đẹp này là 1 quý tử đáng yêu.

Nữ diễn viên "Hạ cánh nơi anh" với nhan sắc của mẹ một con.

Về phần Jang Nara, cô sinh năm 1981 và nổi tiếng với những tác phẩm như "Chuyện tình nàng hề", "Công chúa bướng bỉnh", "Vẻ đẹp trẻ thơ", "Định mệnh anh yêu em", "Hoàng hậu cuối cùng", "Bất động sản trừ tà"... Jang Nara kết hôn với bạn trai ngoài ngành vào tháng 6/2022. Cô đang tập trung cho các dự án phim ảnh và chưa lên kế hoạch sinh em bé.

"Thánh hack tuổi" vẫn sở hữu diện mạo đỉnh cao đáng ngưỡng mộ.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)