SAO » Chuyện làng sao

Son Ye Jin xuất hiện gợi cảm, ngượng ngùng khi có người nhắc tới đám cưới sắp tới với Hyun Bin

Thứ tư, 16/02/2022 15:34

Xuất hiện trong họp báo bộ phim mới đây, Son Ye Jin trở thành tâm điểm chú ý của mọi người.

Tại họp báo bộ phim "Tuổi 39", Son Ye Jin trông nổi bật khi đứng bên cạnh loạt đồng nghiệp như Kim Ji Hyun, Jeon Mi Do, Yeon Woo Jin, Lee Mu Saeng, Lee Tae Hwan...

Son Ye Jin và dàn diễn viên phim "Tuổi 39".

Son Ye Jin vốn là 1 trong những tường thành nhan sắc của làng giải trí Hàn Quốc, vậy nên mỗi lần xuất hiện là Son Ye Jin khiến dân tình mê mẩn. Style của cô tuy không quá hở hang nhưng vẫn đủ để ghi sức hút.

Phong cách của nữ diễn viên "Hạ cánh nơi anh" thiên về hướng đơn giản, trang nhã. Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, Son Ye Jin còn sở hữu ưu điểm đó là bờ vai cực phẩm vô cùng thu hút. Cũng vì lẽ đó, cô thường xuyên diện những mẫu váy áo trễ vai phô trương ưu điểm ấn tượng này. Và lần này cũng vậy, nữ diễn viên chọn chiếc váy hở vai khoe được xương quai xanh đẹp gợi cảm khi tới họp báo phim mới.

Tại họp báo, khi phóng viên đặt câu hỏi về việc Son Ye Jin tuyên bố kết hôn với Hyun Bin và sắp đám cưới vào tháng 3. Trước câu hỏi này, Son Ye Jin cho biết: "Tôi không biết phải nói gì trong buổi họp báo như thế này. Vì đây là vấn đề cá nhân. Nhưng tôi cảm thấy rằng mình đã khởi đầu năm 2022 bằng những sự kiện quan trọng, với tư cách là một nữ diễn viên và một con người, vì vậy nó gần như là định mệnh. Tôi cũng đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng, vì vậy tôi muốn nhân cơ hội này để cảm ơn các bạn". Son Ye Jin ngượng ngùng trước sự chúc mừng của các diễn viên.

"Tuổi 39" (Thirty Nine) là bộ phim xoay quanh cuộc sống và tình bạn của ba phụ nữ 39 tuổi. Son Ye Jin hóa thân Cha Mi Jo - điều hành phòng khám da liễu ở Gangnam, Seoul. Mi Jo tính cách ấm áp, xuất thân trong gia đình khá giả nên cuộc sống luôn "tràn ngập màu hồng". Ji Hyun Kim sẽ đóng vai Joo Hee Jang, một giám đốc mỹ phẩm tại một cửa hàng bách hóa. Bộ phim bắt đầu phát sóng từ ngày 16/2.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới