SAO » Chuyện làng sao

Son Ye jin xuất hiện mới nhất sau sinh nhật 1 tuổi của con trai, diện mạo vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ

Thứ sáu, 24/11/2023 22:02

Ngày 21/11, nhiều cư dân mạng đã gặp Son Ye jin tại sân bay. Son Ye-jin mặc áo len cao cổ màu đen và bộ váy dài xếp ly màu xanh denim, trông rất nghệ thuật. Mái tóc đen dài ngang vai rất dày và bồng bềnh khiến nhiều cư dân mạng phải ghen tị.

Khi nhiều người nhìn thấy Son Ye jin ở sân bay, họ đã tiến tới chào cô. Son Ye jin cũng rất hợp tác với người hâm mộ, dừng lại chào họ và để họ chụp ảnh.

Nhiều cư dân mạng nhìn thấy Son Ye jin tại hiện trường đều cho rằng tình trạng của Son Ye jin đặc biệt tốt, ngay cả khi nhìn từ khoảng cách gần, làn da của cô vẫn rất thanh tú, trắng trẻo, không hề có nếp nhăn dù đã 41 tuổi. Phải nói rằng Son Ye jin chăm sóc bản thân rất tốt.

Được biết, sự xuất hiện của Son Ye jin tại sân bay lần này là vì cô sắp sang New York, Mỹ để tham dự sự kiện của một thương hiệu nào đó. Về vấn đề này, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự kỳ vọng, mong chờ sự xuất hiện của Son Ye Jin trong sự kiện lần này, đồng thời cũng mong Son Ye Jin có thể mang đến nhiều tác phẩm hơn nữa cho mọi người.

Bunny (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới