SAO » Chuyện làng sao

Sóng đôi dự giải thưởng bóng đá, bạn gái Ronaldo chiếm hết spotlight vì bộ đồ không thể 'nóng' hơn

Thứ hai, 28/12/2020 09:23

Bên cạnh khoảnh khắc Ronaldo đánh bại Messi để giành giải thưởng, khán giả không khỏi chú ý đến cô bạn gái Georgina của anh với vẻ ngoài nóng bỏng.

Cristiano Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez đã trở thành tâm điểm chú ý khi tham dự Giải bóng đá Globe Soccer Awards tại khách sạn Armani vào Chủ nhật vừa qua.

Ronaldo và bạn gái trở thành tâm điểm chú ý khi bước trên thảm đỏ

Cầu thủ bóng đá 35 tuổi tạo dáng bảnh bao tại sự kiện trong một chiếc áo khoác blazer màu xám. Trong khi đó, bạn gái Georgina của anh đã khiến mọi ánh mắt đều đổ dồn vào mình khi cô mặc một chiếc váy màu đỏ đính sequin lấp lánh.

Ronaldo xuất hiện với vẻ ngoài bảnh bao và cuốn hút

Bạn gái Ronaldo thu hút sự chú ý khi diện bộ trang phục gợi cảm

Chiếc váy xẻ tà không thể cao hơn khoe đôi chân mật ong của cô

Trang phục của Georgina có phần xẻ cao táo bạo khoe vóc dáng đáng kinh ngạc của cô. Georgina hoàn thiện vẻ ngoài với một chiếc dây chuyền bạc và túi xách trắng đơn giản, tôn lên sự nổi bật của chiếc váy gợi cảm.

Ronaldo nắm tay bạn gái đầy tình cảm

Tại buổi lễ, trong danh sách ứng viên cho danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất thế kỷ", bên cạnh Cristiano Ronaldo và Lionel Messi còn có Mohamed Salah lẫn Ronaldinho. Nhưng cuối cùng, Ronaldo cán đích ở vị trí số 1 với số lượng bình chọn cao hơn 3 người còn lại.

Ronaldo vượt qua Messi để giành giải "Cầu thủ xuất sắc nhất thế kỷ"

Với Ronaldo, dù để hụt giải FIFA The Best 2020 vào tay Robert Lewandowski nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha cũng giành được rất nhiều giải thưởng cá nhân đáng chú ý như giải "Bàn chân Vàng 2020" sau khi vượt qua những ngôi sao như Lionel Messi hay Neymar. Ronaldo cũng đã vượt qua Robert Lewandowski để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất năm 2020 tại giải VĐQG ở châu Âu.

Tiền đạo của Juventus, người đã 5 lần giành Quả bóng vàng, đã mỉm cười trên sân khấu ở Dubai khi anh được vinh danh là cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất từ ​​năm 2001 đến năm 2020

Bạn gái của Ronaldo đầy tự hào và hạnh phúc khi nhìn anh lên nhận giải

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới