SAO » Chuyện làng sao

Sống giàu sang, hạnh phúc với cả 3 vợ, tài tử 'Tây Du Ký' chấp nhận không con cái

Chủ nhật, 05/02/2017 15:10

Tài tử 'Tây du ký' Đặng Triệu Tôn được coi là 'truyền kỳ' trong showbiz Hồng Kông khi có cuộc sống hạnh phúc bên 3 cô vợ. Tuy nhiên, anh lại không có nổi một người con.

Truyền thông từng đưa tin câu chuyện "tam thê tứ thiếp" tưởng như không còn tồn tại lại vẫn hiện hữu trong showbiz Hồng Kông. Tài tử Tây Du Ký - nam diễn viên Đặng Triệu Tôn là nghệ sĩ duy nhất công khai sống cùng ba người phụ nữ, gọi họ là vợ dù im lặng khi bị hỏi về chuyện đăng ký kết hôn.

Những năm qua, nam diễn viên Tây du ký bản TVB sống cùng Carmen, nữ trợ lý lâu năm An Đức Tôn và chuyên gia massage tên Claire. Anh thường xuất hiện trên phố với các bà vợ. Họ có cuộc sống êm ấm, ít tranh cãi. Tuy nhiên, Đặng Triệu Tôn lại chưa có con. Nguồn tin cho hay, gia đình họ Đặng sốt sắng với chuyện nối dõi tông đường. Họ lo lắng khi anh mải yêu, có nhiều vợ nhưng lại cạn kiệt đường con cái. Trả lời phỏng vấn mới đây, Đặng Triệu Tôn cho hay, anh chấp nhận cảnh sống không thể có con: "Câu chuyện đó với tôi như đùa vậy. Với hoàn cảnh này, tôi không thể nào kết hôn theo luật pháp và càng không thể sinh con".

Nhiều vợ nhưng tài từ "Tây Du Ký" Đặng Triệu Tôn không có con

Đặng Triệu Tôn phân thứ bậc vợ lớn, vợ bé dù không hề đăng ký kết hôn vì luật pháp không cho phép. Nam diễn viên cho biết để giữ hòa khí, anh đã tự hứa không cần cưới vợ chính thức và chờ đợi con cái. Gần đây, báo chí đưa tin Đặng Triệu Tôn có ý định đón bà thứ 4 về nhà. Trước câu hỏi này, anh phản bác: "Tôi cảm thấy buồn cười, không lẽ mỗi lần ra phố với người phụ nữ nào thì lập tức họ trở thành vợ hay bạn gái của tôi?".

Báo chí Hồng Kông cho hay, Đặng Triệu Tôn luôn biết sắp xếp chuyện gia đình và công việc. Dù giàu có nhờ gia tài của cha để lại, tài tử sinh năm 1967 vẫn cố gắng đầu tư, tài sản tăng đáng kể. Có tiền nhưng anh chưa bao giờ lơ là các bà vợ hay tìm niềm vui bên những cô gái trẻ đẹp hơn: "Từ nhà ở đến tiền sinh hoạt phí, 3 người họ không ai phải lo lắng. Vì thế, họ cũng thoải mái với cuộc sống hiện tại".

Báo chí Hồng Kông gọi đây là chuyện gia đình "một chồng, ba vợ" hiếm có

Đặng Triệu Tôn sinh tại Hồng Kông. Anh xuất thân trong gia đình giàu có, cha là trùm bất động sản Đặng Vĩnh Tường, mẹ là nghệ sĩ Hồng Kim Mai - vợ thứ tư của Đặng Vĩnh Tường. Thừa hưởng tài năng nghệ thuật từ cha mẹ, sau khi tốt nghiệp Đại học ở Canada, Đặng Triệu Tôn về Hồng Kông gia nhập làng giải trí. Anh được biết đến với các phim Tây du ký 1996, Đắc Kỷ Trụ Vương, Liệt hỏa hùng tâm, Túy đả kim chi...

Câu chuyện về Đặng Triệu Tôn khiến nhiều phái mạnh đùa rằng, họ ngưỡng mộ nam diễn viên vì anh "quá giỏi" khi xử lý "hậu cung" của mình.

>> Tài tử 'Tây du ký' sống công khai cùng lúc với 3 bà vợ

Blue Ivy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới