SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo 42 tuổi chung khung hình với 'Chu Chỉ Nhược' Cao Viên Viên 44 tuổi, ai mới là người sở hữu nhan sắc đỉnh cao hơn?

Thứ tư, 12/06/2024 10:14

Nữ diễn viên Song Hye Kyo cùng đàn chị Cao Viên Viên có cơ hội tham dự chung sự kiện tại Venice, Ý.

Mới đây, Song Hye Kyo đã có mặt tại một sự kiện của thương hiệu Chaumet được tổ chức tại Venice, Ý. Xuất hiện trong set đồ trắng thanh lịch, vợ cũ của Song Joong Ki trang điểm nhẹ nhàng làm nổi bật diện mạo tự nhiên trước ống kính máy ảnh.

Song Hye Kyo dự sự kiện tại Venice, Ý.

Cùng tham gia hoạt động trên với Song Hye Kyo còn có mỹ nam Cha Eun Woo và nữ diễn viên Cao Viên Viên. Lựa chọn trang phục tông đen đối lập, Cao Viên Viên búi tóc, sử dụng kiểu make-up môi đỏ quyến rũ. Khi chung khung hình cùng Song Hye Kyo, bà xã Triệu Hựu Đình tỏ ra không mấy kém cạnh bất chấp việc hơn Hye Kyo 2 tuổi.

Khi Song Hye Kyo chung khung hình với đàn chị Cao Viên Viên.

Song Hye Kyo sinh năm 1981 và được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như: "Trái tim mùa thu", "Ngôi nhà hạnh phúc", "Một cho tất cả", "Thế giới họ đang sống", "Ngọn gió đông năm ấy", "Hậu duệ của mặt trời", "Vinh quang trong thù hận"... Cô kết hôn với Song Joong Ki vào năm 2017. Tuy nhiên cuộc hôn nhân của họ chỉ kéo dài tới năm 2019 thì kết thúc. Hậu ly hôn, Song Hye Kyo tập trung phát triển sự nghiệp. Cô mới hoàn tất việc ghi hình cho phim mới mang tên "Black Nuns".

Trong khi đó Cao Viên Viên sinh năm 1979, cô nổi tiếng với vai Chu Chỉ Nhược trong "Ỷ thiên đồ long ký" (2003). Năm 2014, cô lên xe hoa cùng Triệu Hựu Đình. Hai người đón con gái đầu lòng vào năm 2017. Cho đến nay Cao Viên Viên vẫn giữ mối quan hệ ngọt ngào với ông xã.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới