SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo ám chỉ Song Joong Ki là người xấu chỉ bằng một câu nói?

Thứ hai, 26/06/2023 12:54

Nữ diễn viên Song Hye Kyo chia sẻ khá nhiều điều trong cuộc phỏng vấn mới đây trên tạp chí.

Vừa qua Song Hye Kyo đã trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Harper's Bazaar Hong Kong. Không chỉ gây ấn tượng với người xem bởi diện mạo xinh đẹp cùng thần thái đỉnh cao, nữ diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" có những tâm sự xung quanh chuyện đời và chuyện nghề.

Song Hye Kyo thừa nhận: "Sau tất cả thì tôi cũng chỉ là một con người và cũng có lúc mệt mỏi. Tuy nhiên tôi nghĩ mình là một người tích cực. Tôi cố gắng nhìn theo hướng sáng sủa khi khó khăn ập tới. Điều quan trọng nhất là mọi người luôn nói xung quanh tôi đều là người tốt và tôi cũng nghĩ như thế".

Song Hye Kyo được cho là ám chỉ Song Joong Ki là người xấu khi khẳng định bây giờ xung quanh cô đều là người tốt.

Không ít cư dân mạng cho rằng Song Hye Kyo ám chỉ Song Joong Ki là người xấu. Kể từ lúc loại Joong Ki ra khỏi cuộc đời, Hye Kyo chỉ còn lại người tốt ở bên mình. Số khác lại nhận định Song Hye Kyo chẳng hề có ý nhắc đến chồng cũ. Cô vốn mạnh mẽ và đưa ra quan điểm sống rõ ràng. Chắc chắn Hye Kyo không muốn đụng mặt hay đả động đến người đàn ông một thời.

Ngoài ra Song Hye Kyo nhấn mạnh chú chó Ruby và người hâm mộ chính là nguồn động lực giúp cô vươn lên mỗi ngày. "Tôi có nhiều lúc gian nan trong sự nghiệp và tôi thậm chí từng nghĩ đến chuyện từ bỏ nghề. Thế nhưng dù điều gì xảy ra thì tôi vẫn có thể bước tiếp vì fans luôn tin tưởng và ủng hộ tôi", Song Hye Kyo bộc bạch.

Nữ diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" khẳng định cún cưng và các fans chính là nguồn động lực giúp cô vững bước trong cuộc sống cũng như trong công việc.

Song Hye Kyo chính thức ly hôn Song Joong Ki vào tháng 7/2019. Tính đến nay đã gần 4 năm trôi qua nhưng cô vẫn chưa hề công khai quan hệ mới dù chồng cũ đã tái hôn và đón con trai đầu lòng. Bù lại Hye Kyo lại gặt hái được nhiều thành công về mặt diễn xuất. Bộ phim "Vinh quang trong thù hận" đem đến bước ngoặt lớn cho cô.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới