SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo bất ngờ bị netizen Hàn chỉ trích vì 'ý đồ hẹn hò' với Gong Yoo?

Chủ nhật, 07/05/2017 15:04

Nữ diễn viên xinh đẹp Song Hye Kyo bất ngờ bị các netizen xứ Hàn mỉa mai và chỉ trích và cho rằng cô đang có ý định muốn hẹn hò cùng nam tài tử Gong Yoo.

Xinh đẹp, nổi tiếng, tài năng và giàu có nhưng chuyện tình yêu của mỹ nhân "Hậu duệ mặt trời" Song Hye Kyo lại gặp khá nhiều trắc trở. Xung quanh người đẹp luôn có những tin đồn hẹn hò, đặc biệt là sau mỗi lần đóng cặp với các sao nam xứ Hàn.

Song Hye Kyo sở hữu vẻ đẹp tự nhiên bất chấp tuổi tác

Vào ngày 4/5 vừa qua, Song Hye Kyo đã tham dự một sự kiện tại Hồng Kông. Tại đây, nữ diễn viên đã thân thiện trả lời các câu hỏi của các phóng viên về những dự định sắp tới.

Trong đó, có một bài phỏng vấn, người đẹp đã bày tỏ ý muốn hợp tác cùng nam tài tử đình đám Gong Yoo của bộ phim từng gây sốt "Yêu tinh".

Gong Yoo

Tuy nhiên, câu trả lời này ngay lập tức bị rất nhiều ý kiến mỉa mai, chê trách từ cư dân mạng xứ Hàn, thậm chí có người còn cho rằng cô đang có ý định "nhăm nhe" tiếp cận để hẹn hò với Gong Yoo: "Bà chị này nguy hiểm quá", "Làm ơn để yên cho Gong Yoo đi", "Song Hye Kyo nói thế này nhưng cơ bản là đang có ý định hẹn hò với Gong Yoo không sớm thì muộn thôi", "Cô ta hẹn hò tất cả các bạn diễn của mình"...

Song, bên cạnh đó, cũng có fans bênh vực nữ diễn viên và cho rằng câu trả lời của cô khi đó là hoàn toàn bình thường, chẳng có ý đồ hẹn hò gì cả: "Làm ơn đọc hết bài báo trước khi bình luận đi nhé. Phóng viên đã trực tiếp hỏi cô ấy về Gong Yoo và cô ấy chỉ trả lời rằng mình muốn hợp tác cùng anh ấy nếu có cơ hội. Tôi nghĩ đây là câu trả lời hoàn toàn phù hợp".

Trước đó, Song Hye Kyo từng dính tin đồn tình cảm với các sao nam như Lee Byung Hun, Kang Dong Won, Song Joong Ki... sau khi hợp tác chung cùng họ.

>> Mỹ nhân Song Hye Kyo bị chê mập mạp khi diện mẫu váy như trong phim 'Ngôi nhà hạnh phúc'

Mộc Miên (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới