SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo bất ngờ có động thái ngầm chúc phúc cho chồng cũ Song Joong Ki?

Thứ ba, 27/12/2022 14:49

Sau khi Song Joong Ki công khai hẹn hò, động thái vợ cũ Song Hye Kyo được cư dân mạng đặc biệt quan tâm.

Ngày 26/12, chuyện Song Joong Ki công khai bạn gái mới trở thành tin tức sốt dẻo khắp các mặt báo Châu Á. Theo tiết lộ, bạn gái mới của tài tử là Katy Louise Saunders - cựu diễn viên xinh đẹp người Anh.

Song Joong Ki và cựu diễn viên Katy Louise Saunders.

Katy Louise Saunders sinh năm 1984, có bố là người Anh và mẹ là người Colombia. Cô lần đầu xuất hiện trong phim "Journey Of Love" (2002) và đóng nhiều vai phụ khác nhau. Hiện Katy đã ngừng diễn xuất và chuyển sang làm giáo viên tiếng Anh.

Ngay sau khi chuyện tình cảm được xác nhận, không ít diễn đàn đã so sánh nhan sắc của Katy và Song Hye Kyo - vợ cũ Song Joong Ki.

Tuy nhiên, mới đây cư dân mạng đã phát hiện nữ diễn viên Song Hye Kyo đã có động thái mới trên mạng xã hội. Cụ thể, Song Hye Kyo đã bấm icon hình trái tim dưới bài đăng của một cặp đôi nước ngoài đang ôm và hôn nhẹ đầy tình cảm trên Instagram. Được biết, tài khoản Instagram này chuyên thu thập và tải lên video, hình ảnh của các cặp đôi với khoảnh khắc ngọt ngào từ khắp nơi trên thế giới. Tính đến ngày 27, bức ảnh đã có hơn 110.000 người tương tác.

Động thái của Song Hye Kyo bấm thả icon trái tim với bức ảnh trên đã nhanh chóng được cư dân mạng chụp lại và chia sẻ trên các diễn đàn mạng xã hội với những bình luận sôi nổi. Một số bình luận cho rằng phải chăng Song Hye Kyo "thả tim" bức ảnh cặp đôi đang hạnh phúc bên nhau giữa lúc Song Joong Ki công khai hẹn hò bạn gái mới như ngầm chúc phúc cho chồng cũ mà không muốn bày tỏ trực tiếp. Một số khác cho rằng dường như nữ diễn viên bày tỏ cảm xúc đang cô đơn khi chồng cũ đã tìm được hạnh phúc mới. Hiện cư dân mạng vẫn tiếp tục bàn luận về thắc mắc không biết việc tương tác bức ảnh trên của Song Hye Kyo là nhầm lẫn hay có ý gì.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới