SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo bất ngờ vượt lên top 1 tin hot nhờ câu nói đậm chất 'phó mặc' trong quá khứ

Thứ ba, 23/07/2019 21:45

Mới đây, Song Hye Kyo bất ngờ vượt lên đứng top 1 nhờ câu nói này.

Điều khiến Song Hye Kyo bất ngờ vươn lên giữ top 1 tin hot chính là câu phát biểu của cô trong quá khứ. Cụ thể, ngay trong quá trình xử lý giấy tờ ly hôn, trong 1 bài phỏng vấn với truyền thông Hong Kong, vợ cũ của Song Joong Ki đã chia sẻ và bộc lộ tâm tình: "Bất luận có đúng với ý nguyện của tôi hay không, đó cũng đều là số phận cả rồi. Đó cũng là con đường mà các ngôi sao đã dẫn lỗi cho tôi, đúng thời điểm. Số phận thì không cần nỗ lực to tát, chỉ là chuyện tình cờ xảy ra mà thôi".

Cuộc ly hôn ngàn tỷ với Song Joong Ki đã khiến Song Hye Kyo bị ảnh hưởng tinh thần nghiêm trọng.

Tuy đây chỉ là lời nói về công việc và các dự án phim ảnh của Song Hye Kyo song fan cho rằng đây là lời ám chỉ của nữ diễn viên về cuộc đời. Trang QQ cho hay, từ đó có thể thấy rằng cuộc ly hôn ngàn tỷ của Song Hye Kyo đã ảnh hưởng tới cô nhường nào, nhưng cuối cùng vẫn không thể đảo ngược tình thế.

Bên cạnh đó, Song Hye Kyo còn tiết lộ thêm rằng, trước mắt cô cần khoảng thời gian riêng dành cho bản thân, rất có thể năm sau mới bắt đầu làm việc tiếp, mọi điều đều chưa có gì chắc chắn. Trong khi đó Song Joong Ki vẫn không có dấu hiệu ngừng làm việc, vẫn tiếp tục các dự án dang dở.

Cuối tháng 6 vừa qua, làng giải trí Hàn Quốc xôn xao trước việc Song Joong Ki thông báo đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo. Ngay sau đó, nhiều tin đồn cho rằng nguyên nhân xuất phát từ phía nữ diễn viên. Trang QQ của Trung Quốc còn đưa tin, Song Hye Kyo được một đại gia bao nuôi, tặng bất động sản.

Đến nay, Song Hye Kyo chưa từng lên tiếng về những tin đồn thất thiệt này. Nữ diễn viên chỉ cho biết, ly hôn là do giữa cô và Song Joong Ki không còn hợp nhau.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới