SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo bị chê không xứng đáng với cát-xê hơn 3 tỷ đồng, Jeon Ji Hyun nói gì mà khiến dân tình được 'mở mắt'?

Chủ nhật, 05/12/2021 10:55

Lời chia sẻ mới nhất của Jeon Ji Hyun cho thấy cô không chỉ xác định được vị trí của bản thân mà còn cho mọi người thấy lý do tại sao cô được trả mức cát-xê cao ngất ngưởng.

Jeon Ji Hyun là một trong những diễn viên đình đám tại làng giải trí Hàn. Cùng với Song Hye Kyo, cô là ngôi sao có mức cát-xê mỗi tập phim cao nhất, lên tới trên 3 tỷ đồng. Dân mạng cho rằng Hye Kyo không xứng đáng với khoản thù lao cao như thế này bởi diễn xuất của cô cứng đơ, thiếu tự nhiên và không thay đổi.

Jeon Ji Hyun có cát-xê cao ngất ngưởng nhưng không bị chê bai như Song Hye Kyo.

Trong khi đó Jeon Ji Hyun lại được đánh giá nhỉnh hơn hẳn. Tại cuộc phỏng vấn mới đây, Ji Hyun có thẳng thắn nói về sự thiếu thành công của bộ phim "Jirisan" mà cô tham gia diễn xuất. Cô cũng khẳng định bản thân không mấy áp lực lúc lựa chọn kịch bản.

"Mợ chảnh" coi việc không thành công của một bộ phim mà cô tham gia cũng là điều bình thường.

Cô bộc bạch: "Không phải tác phẩm nào mà tôi góp mặt cũng có được thành công. Tuy vậy tôi chưa bao giờ lựa chọn một dự án vì nghĩ rằng nó sẽ đem lại thành công cả. Do đó tôi cứ lựa chọn tác phẩm kế tiếp và tiến về phía trước. Tôi cũng đã có 'Cô nàng ngổ ngáo' ở tuổi 20, Cheon Song Yi ở tuổi 30 và Seo Yi Gang ở tuổi 40 rồi. Tôi chỉ đang diễn những nhân vật phù hợp với độ tuổi của mình nên chẳng thấy áp lực lớn về việc chọn phim tiếp theo".

Jeon Ji Hyun đã có những tác phẩm để đời nên cô không áp lực về việc lựa chọn dự án kế tiếp.

Có thể thấy Jeon Ji Hyun đã có trong tay những bộ phim để đời. Cô cũng chứng tỏ khả năng diễn xuất của mình theo năm tháng. Khán giả chính là người công nhận thành công cua cô. Ji Hyun xác định rõ ở tuổi này cô không đặt nặng vấn đề tạo hit mà tham gia phim với niềm đam mê và nỗ lực hết sức.

Ngoài ra, bà mẹ hai con còn chia sẻ thêm: "Tôi muốn trưởng thành thật tốt như một con người thay vì đưa ra mục tiêu cụ thể với tư cách là một diễn viên. Tôi cũng không tránh khỏi việc mong muốn nhiều hơn mỗi lúc thấy các bộ phim thành công, tạo thành hit thời gian gần đây. Sẽ là nói dối nếu bảo tôi chẳng hề bị cám dỗ với những tác phẩm tiềm năng nhưng chỉ cần dành thời gian chuẩn bị tốt cho bản thân và chờ đời thì tôi lạc quan mình sẽ tìm thấy một bộ phim hay".

Ji Hyun lạc quan mình sẽ có được một bộ phim hay nếu chuẩn bị tốt và biết chờ đợi.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới