SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo bị cho là 'tinh thần không ổn định' khi liên tục có hành động này sau tin đồn ly hôn

Thứ tư, 06/03/2019 14:40

Động thái mỗi khi có những phản ứng trái chiều từ dư luận trên mạng xã hội của Song Hye Kyo không khỏi khiến fan hoang mang.

Thời gian gần đây, Song Hye Kyo cuối cùng cũng đã đăng ảnh bình thường trên Instagram. Tuy nhiên mới đây, cư dân mạng lại nhanh chóng phát hiện Song Hye Kyo lại xóa bài đăng mới nhất của mình trên trang cá nhân. Hành động của Song Hye Kyo khiến nhiều người cảm thấy lo lắng. Nhiều người lo ngại rằng có khả năng nữ diễn viên sẽ xóa trang cá nhân nếu như chuyện này cứ tiếp diễn.

Các bài đăng đã "bốc hơi" khỏi trong cá nhân của Song Hye Kyo.

Trước đó, việc cư dân mạng cùng nhau tấn công trang cá nhân của Song Hye Kyo vì quá lo lắng trước những tin đồn thì nư diễn viên đã có hành động phản ứng lại bằng cách xóa hình ảnh mới đăng tải và khóa bình luận.

Tưởng không bị ảnh hưởng nhiều bởi tin thất thiệt, Song Hye Kyo vẫn bị ảnh hưởng ít nhiều. Điều này thể hiện ở động thái cập nhật - xóa bài đăng - khóa bình luận - cập nhật - xóa bài đăng của cô. Nhiều ý kiến còn cho rằng, tinh thần của Song Hye Kyo hẳn đang bị rối loạn khi thấy tên mình xuất hiện hàng ngày hàng giờ trên mặt báo.

IG của Song Hye Kyo thời điểm hiện tại.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới