SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo bị lộ chuyện đến thăm 'người tình tin đồn' trong quân ngũ

Thứ sáu, 11/03/2022 08:49

Nữ diễn viên Song Hye Kyo đã trực tiếp tới nơi Jang Ki Yong thực hiện nghĩa vụ quân sự để trò chuyện, động viên anh.

Trong chương trình "Cultwo Show" của đài SBS Power FM mới đây, Jang Ki Yong cùng Chanyeol và Hyojin mặc quân phục và giới thiệu vở nhạc kịch "Blue Helmet: A Song of Meissa". Tại đây, nam diễn viên Jang Ki Yong gây chú ý khi tiết lộ chuyện quay phim "Now We're Breaking Up" đến tận ngay trước ngày đi nghĩa vụ quân sự.

Jang Ki Yong tham gia giới thiệu về ở nhạc kịch quân sự.

Jang Ki Yong nói: "Tôi đã ghi hình cho bộ phim này cho đến 4 ngày trước khi nhập ngũ. Tôi xem những gì mình ghi hình 1 tháng trước lúc đi nghĩa vụ. Và tôi cảm thấy có chút gì đó kỳ quặc vì tôi vội vã quay phim chỉ vì việc nhập ngũ của mình".

Không chỉ có vậy Jang Ki Yong còn khiến nhiều người bất ngờ vì tiết lộ về bạn diễn Song Hye Kyo. Anh cho biết Song Hye Kyo thực tế đã tới thăm anh trong lúc anh đi lính. Mỹ nam này chia sẻ: "Cả team 'Now We're Breaking Up' đã đến thăm tôi. Họ thực sự tiếp thêm sức mạnh cho tôi".

Mỹ nam này tiết lộ chuyện được Song Hye Kyo trực tiếp tới thăm trong quân ngũ.

"Now We're Breaking Up" là dự án đánh dấu sự quay trở lại màn ảnh nhỏ của Song Hye Kyo hậu ly hôn Song Joong Ki. Ở tác phẩm này cô đóng cặp với Jang Ki Yong, người kém mình tới 11 tuổi. Mặc dù chênh lệch tuổi tác là vậy nhưng hai người tỏ ra vô cùng ăn ý trong diễn xuất. Song Hye Kyo dành những lời có cánh cho đàn em. Còn Jang Ki Yong vô cùng hạnh phúc vì thực hiện được mơ ước làm việc chung với thần tượng. Cũng vì phản ứng hóa học tốt trên màn ảnh nhỏ mà Song Hye Kyo dính phải tin đồn có quan hệ trên mức đồng nghiệp với Jang Ki Yong.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới