SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo bị lộ chuyện được thiếu gia giới siêu giàu đến tận phim trường 'chăm sóc'?

Thứ ba, 16/08/2022 20:50

Không ít cư dân mạng cho rằng vị thiếu gia này dành tình cảm đặc biệt cho nữ diễn viên Song Hye Kyo.

Song Hye Kyo vừa hoàn tất việc ghi hình cho bộ phim mới mang tên "The Glory". Nhiều bức hình trong ngày đóng máy tác phẩm đã được đăng tải lên mạng xã hội. Netizen phát hiện ra việc vợ cũ của Song Joong Ki và nam thần Park Hyung Sik chụp ảnh với cùng một nhân viên. Điều này đồng nghĩa với việc Hyung Sik đã có mặt tại phim trường để ủng hộ cho Song Hye Kyo. Một số người còn nghi ngờ anh tham gia đóng vai khách mời trong tác phẩm của Hye Kyo.

Song Hye Kyo bị lộ chuyện được Park Hyung Sik tới tận phim trường "chăm sóc".

Việc Park Hyung Sik dành sự quan tâm đặc biệt tới Song Hye Kyo từng khiến hai người dính phải tin đồn hẹn hò. Trên thực tế thì Hyun Sik có xuất thân vô cùng ấn tượng. Anh là con trai giám đốc tập đoàn chuyên nhập khẩu dòng siêu xe. Sở hữu diện mạo điển trai, Park Hyung Sik còn đa tài khi vừa có khả năng ca hát vừa diễn xuất tốt.

Thiếu gia giới siêu giàu cùng công ty quản lý với Song Hye Kyo thường xuyên gửi hoa, xe đồ ăn, thức uống đến ủng hộ cho cô.

Một điều đáng nói là Park Hyung Sik và Song Hye Kyo cùng chung công ty quản lý. Mối quan hệ giữa họ cũng vì thế mà trở nên gần gũi và thân thiện. Được biết, mỗi khi có dự án mới Hyung Sik thường gửi hoa, xe đồ ăn, thức uống đến nơi Song Hye Kyo làm việc. Ngược lại, Hye Kyo đáp lễ nồng ấm với hành động tương tự. Tuy chưa biết Song Hye Kyo cùng vị thiếu gia kém 10 tuổi trên có tình ý gì hay không nhưng dân tình rất ủng hộ việc Hye Kyo và Hyung Sik hỗ trợ nhau hết mình trên mỗi bước đi.

Park Hyung Sik trong đám cưới của Song Hye Kyo và Song Joong Ki năm 2017.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới